Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Quân xanh của U23 Việt Nam thất thủ trước đội hạng Nhất

Thứ Năm 14/03/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quân xanh của U23 Việt Nam là các cầu thủ U23 Đài Loan đã bất ngờ để thua đội bóng hạng Nhất, Phù Đồng trong trận đấu giao hữu mới đây.

Quân xanh của U23 Việt Nam thất thủ trước đội hạng Nhất

U23 Đài Loan có chuyến tập huấn 1 tuần ở Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Và mới đây đoàn quân của HLV Wang Jia Zhong đã có cuộc chạm trán với đội bóng ở giải hạng Nhất là CLB bóng đá Phù Đổng. Kết quả chung cuộc, đội khách đến từ Đài Loan đã thất thủ với tỷ số 0-2.

Quân xanh của U23 Việt Nam thất thủ trước đội hạng Nhất hình ảnh
U23 Đài Loan (xanh) chụp ảnh cùng CLB Phủ Đổng - Ảnh: Phù Đổng FC.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Wang Jia Zhong đã cho biết: “Ở trận đấu này, chúng tôi không có kết quả tốt vì một số cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ngoài ra, cường độ thi đấu ở đây cũng cao hơn ở Đài Loan. Tuy vậy, các cầu thủ của tôi đã có những bài học bổ ích”.

Vào ngày 16 tới đây, U23 Đài Loan sẽ có thêm một trận đấu cọ xát khác gặp đối thủ là U23 Việt Nam. Trước trận đấu này, ông Wang có những nhận xét tích cực về đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

“Tôi đã xem đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu và được biết HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân rất tài năng. Tôi rất vui vì có thể học hỏi họ. Bởi U23 Việt Nam là đội bóng mạnh hàng đầu châu Á.

Thi đấu với U23 Việt Nam chúng tôi có thể thử thách ở cường độ thi đấu cao, được học hỏi phòng ngự, cách tận dụng cơ hội và giành chiến thắng. Hy vọng chúng tôi sẽ học hỏi nhiều điều ở đây, đặc biệt là vấn đề phòng thủ”, nhà cầm quân U23 Đài Loan nói.

Trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và U23 Đài Loan sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 16/3 tại sân Hàng Đẫy. Đây là một trận đấu kín do BHL của hai đội không muốn bị lộ bài trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X