Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đoàn Văn Hậu lọt tầm ngắm của đội bóng xếp thứ tư Bundesliga

Thứ Năm 14/03/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới tại Đức, đội bóng đang xếp thứ tư Bundesliga mùa này Borussia Mönchengladbach đang có ý định chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu lọt tầm ngắm của đội bóng Bundesliga

Theo tờ Fussballtranfers (FT), CLB Borussia Mönchengladbach đang lên kế hoạch một hậu vệ chạy cánh trái trong bối cảnh cựu tuyển thủ ĐT Thụy Điển, Oscar Wendt (đầu quân từ 2011) sắp hết hạn hợp đồng.

Văn Hậu lọt tầm ngắm của đội bóng Bundesliga hình ảnh
Monchengladbac được cho là muốn chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam

Và trong những cái tên được Mönchengladbach quan tâm, có hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam. Theo đánh giá của FT, Văn Hậu được coi là một tài năng trẻ hiếm có của bóng đá châu Á với những đoạn video trên YouTube có hàng trăm nghìn lượt người xem.

Cũng theo FT, Monchengladbach đã để ý đến Đoàn Văn Hậu từ khi cầu thủ này tham dự vòng chung kết U20 thế giới vào năm 2017, và tiếp tục theo dõi hậu vệ của tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE vừa qua.

Tờ báo này viết: "Gladbach thực sự đã vô cùng ấn tượng với thành tích của cầu thủ 19 tuổi này. Đoàn Văn Hậu cao 1m85 thuận chân trái, có phong cách và lối đá mạnh mẽ với xu hướng tấn công - đây là tất cả những gì Gladbach cần ở một cầu thủ có thể thay Wendt".

Tờ Fussballtranfers cũng cho biết đội bóng Đức đã cử người sang tận Thái Lan để theo dõi Văn Hậu thi đấu với Bangkok United tại vòng sơ loại Champions League châu Á.

Văn Hậu nói gì nếu có cơ hội xuất ngoại thi đấu?
Trước hàng loạt những tin đồn về tương lai, Đoàn Văn Hậu đã đưa ra câu trả lời của mình về vấn đề đáng chú ý này.
Đoàn Văn Hậu đủ tố chất để thi đấu ở Nhật Bản
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam Vũ Như Thành khẳng định Văn Hậu đủ sức ra nước ngoài chơi bóng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X