Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park tiết lộ lời động viên đặc biệt cho Công Phượng khi sang Incheon

Thứ Tư 13/03/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ về chuyện đã có những lời động viên đặc biệt cho Công Phượng khi anh sang Incheon thi đấu.

Tiền đạo Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải 2019 theo bản hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm tại CLB Incheon Utd. Và không nằm ngoài những dự đoán của người hâm mộ, ở thời điểm hiện tại Phượng đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở Hàn Quốc.

Công Phượng nhận được những lời động viên đặc biệt từ HLV Park Ha hình ảnh
Công Phượng nhận được những lời động viên đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

Đánh giá về chuyến xuất ngoại của cậu học trò cưng ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Mấy hôm trước, Phượng được thi đấu tại K-League, tôi có gửi tin nhắn chúc mừng. Hiện tại, Phượng đang ở Hàn Quốc nên tôi phải cố gắng cập nhật thông tin về cậu ấy. Thời gian tới, có thể Phượng sẽ được ra sân nhiều hơn. Cậu ấy đang thích ứng tốt với môi trường bóng đá Hàn Quốc nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ không phải là cầu thủ thất bại".

Nhà cầm quân sinh năm 1959 cũng cho biết mình đã có những lời động viên khi người học trò gặp khó khăn tại Incheon Utd.

"Tôi có chia sẻ với Phượng là tại mỗi đội, sẽ có một HLV khác nhau, yêu cầu của họ với cầu thủ cũng là khác nhau. HLV mới có những yêu cầu về mặt chiến thuật, thì dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì mình vẫn phải có thái độ phục vụ đúng, đủ yêu cầu của họ. Nếu Công Phượng thực hiện được đầy đủ điều này thì cậu ấy sẽ thành công tại K-League".

Thầy Park cũng tỏ ra lạc quan khi bóng đá Việt có những cầu thủ xuất ngoại thi đấu. "Với cá nhân tôi, việc các cầu thủ Việt Nam được ra ngoài thi đấu ở các giải đấu có chất lượng cao hơn thì đó sẽ là đóng góp tốt cho tương lai bóng đá Việt Nam".

Từ Hà Đức Chinh, điểm yếu của bóng đá Việt Nam được chỉ ra
Khi biết Hà Đức Chinh bị chê trách ở cấp câu lạc bộ, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra điểm yếu rất lớn của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.
ĐT Việt Nam sẽ dự Kings Cup tại Thái Lan
Trả lời giới truyền thông, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định ĐT Việt Nam sẽ sang Thái Lan dự Kings Cup vào tháng 6 tới.
Hé lộ thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo
Trả lời phỏng vấn chiều 13/3, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thời điểm tiến hành gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: Tôi hoan nghênh các cầu thủ Việt kiều về khoác áo ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước giới truyền thông trong buổi họp báo chiều 13/3, nhà cầm quân người Hàn Quốc ủng hộ các tài năng Việt kiều về khoác áo ĐTQG Việt Nam như trường...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X