Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba cầu thủ đầu tiên phải rời ĐT U23 Việt Nam là những ai?

Thứ Tư 13/03/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba cái tên đầu tiên phải rời ĐT U23 Việt Nam được tiết lộ trong buổi chiều ngày 13/3 khi ban huấn luyện xác định họ nhiều khả năng không đủ điều kiện dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Ba cầu thủ rời ĐT U23 Việt Nam
 

Trong cuộc họp báo chiều ngày 13/3, một trong những vấn đề được quan tâm nhất là danh sách chính thức của ĐT U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020. Dù chưa chốt danh sách nhưng HLV Park Hang Seo tiết lộ ba cầu thủ phải sớm chia tay đội.

Trong buoi tap chieu 8/3, Tran Thanh la mot trong nam cau thu phai tap rieng ben canh Dinh Trong, Tien Linh, Trong Hung va Luong Hoang Nam.
Trần Thành là một trong ba cầu thủ rời ĐT U23 Việt Nam sớm vì chấn thương.

"Lâm Quí, Trần Thành và Trọng Huy" - Thầy Park chia sẻ: "Ba cầu thủ này đang chấn thương và thời gian phục hồi khá lâu nên có thể không kịp trong đợt này. Đội tập trung 37 cầu thủ vào ngày 6/3, đến ngày 8/3 thì có 5 cầu thủ Hà Nội FC đi đá ở giải châu Á".
 
"Đến ngày 16/3, chúng tôi sẽ có trận giao hữu với Đài Bắc (Trung Hoa), đến sau đó mới có danh sách sơ bộ. Chúng tôi còn một số cầu thủ đang chấn thương nhẹ nên phải theo dõi thêm. Đến sau ngày 16/3 sẽ rút danh sách xuống còn 25-27 người, ngày 20/3 sẽ có danh sách cuối cùng".
 

Chấn thương của Đình Trọng
 

Sau AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng phải sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương bàn chân. Trở lại Việt Nam từ ngày 5/3, trung vệ sinh năm 1997 phải tập riêng trong những buổi đầu, cũng như vắng mặt hai buổi sáng ngày 11 và 12/3 để đi khám lại.

Trong buoi tap chieu 12/3, Tran Dinh Trong tro lai tap cung ca doi sau khi vang mat trong buoi sang.
Chấn thương của Trần Đình Trọng được nhận xét đã phục hồi, không để lại di chứng.

Tiết lộ về chấn thương của Đình Trọng, thầy Park cho biết: "Cậu ấy đã phẫu thuật xong ở Hàn Quốc và khi về đây, chúng tôi đưa Đình Trọng chụp MRI vào hôm qua, kết quả khá tốt. Vết thương của Đình Trọng không để lại di chứng, ý kiến của bác sĩ khá tích cực". 
 
"Điều đó giúp Đình Trọng vui vẻ và tự tin hơn trong việc tập luyện. Nếu Đình Trọng hoàn toàn bình phục thì sẽ thi đấu ở vị trí vốn thuộc về cậu ấy. Nhưng chúng tôi cũng xây dựng phương án dự phòng nếu Đình Trọng không thể thi đấu được".
 

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Trần Đình Trọng:


Chùm ảnh: Thú vị hình ảnh Đình Trọng ôm đầu trong bài tập không chiến
Trong bài tập bóng bổng của ĐT U23 Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ ôm đầu tránh bóng khiến đồng đội Lương Hoàng Nam cười ngất.
Chùm ảnh: Vẻ mặt đau khổ của Đình Trọng khi bị HLV Park Hang Seo chỉnh
Trong bài tập khởi động nặng về thể lực sáng ngày 8/3, Đình Trọng bị HLV Park Hang Seo chỉnh nhiều lần do sai tư thế.
VIDEO: Đình Trọng phải tập riêng tại U23 Việt Nam trong buổi chiều 7/3
Trong buổi tập của ĐT U23 Việt Nam chiều ngày 7/3, Tiến Linh và Đình Trọng phải tập riêng cùng HLV thể lực với những bài liên quan đến cổ chân.
Chùm ảnh: Trở về từ Hàn Quốc, Đình Trọng lập tức tập luyện cùng U23 Việt Nam
Sau khi trở về từ Hàn Quốc, Trần Đình Trọng đã có buổi tập đầu tiên cùng ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.
Duy Mạnh lo ngại U23 Việt Nam sẽ mất “ngọc quý” này vì chấn thương
Trong một chia sẻ với giới truyền thông mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tỏ ra lo lắng cho người đồng đội và cũng là người em thân thiết Trần Đình Trọng vì...
Lộ lý do khiến Đình Trọng chưa thể trở về Việt Nam như kế hoạch
Không trở về vào ngày 28/2 như dự kiến, Trần Đình Trọng phải ở lại Hàn Quốc lâu hơn khi chấn thương bị đau nhẹ và có thể trở lại chỉ một ngày trước khi ĐT U23...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X