Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói không với việc trở thành chủ tịch VFF

Thứ Hai 02/04/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc được để cử vào chiếc ghế chủ tịch VFF khóa 8, vị chủ tịch CLB HAGL đã lên tiếng từ chối việc này.

Như thông tin mà giới truyền thông đăng tải, sau những cống hiến cho nền bóng đá nước nhà, chủ tịch HAGL, bầu Đức đã được giới thiệu ra tranh cử chức Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) tại Đại hội nhiệm kỳ 8, dự kiến diễn ra cuối tháng 4 này.

Bau Duc noi khong voi viec tro thanh chu tich VFF hinh anh

Bầu Đức được đề cử trở thành chủ tịch VFF

Đây là điều hết sức bất ngờ bởi trước đó ông chủ HAGL đã tuyên bố rút lui khỏi VFF. Tuy vậy, sau khi Tiểu ban Nhân sự VFF thông báo tiếp nhận đề cử bổ sung tới hết ngày 31/3, một số CLB đã tín nhiệm bầu Đức và đã đề cử ông vào vị trí Chủ tịch VFF khóa mới.

Xem thêm:
Cái dở của Bầu Đức: Không nên cổ súy người ta bỏ học

Sau khi biết mình được đề cử vào chức danh Chủ tịch VFF, bầu Đức tỏ ra bình thản và vẫn giữ vững lập trường sẽ không tiếp tục công tác tại VFF nhiệm kỳ mới. Mặt khác cũng cần biết rằng, một trong những tiêu chí hàng đầu để tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ VIII là các ứng viên phải có bằng đại học và ở khoản này thì bầu Đức không thể đáp ứng được tiêu chí của VFF.

Theo dự kiến, Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII sẽ diễn ra vào giữa tháng 4/2018. Cho tới lúc này, công tác nhân sự hiện đã gần như hoàn thành.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận HAGL 3-2 Nam Định
Với đội hình mạnh hơn lại được thi đấu trên sân nhà, CLB HAGL đã có chiến thắng đầu tay tại V-League 2018. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra sau trận HAGL...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X