Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Hà Nội để lại hình ảnh không đẹp sau trận gặp HAGL

Thứ Bảy 12/05/2018 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị truất quyền chỉ đạo CLB Hà Nội với những lời lẽ xúc phạm miệt thị trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục để ‘mất điểm’ khi to tiếng thách thức một nhân vật được cho là người của BTC trận đấu trước khi vào đường hầm.
HLV Chu Dinh Nghiem de lai hinh anh khong dep sau tran gap HAGL hinh anh
HLV Hà Nội có lời qua tiếng lại với CĐV HAGL. Ảnh: Soha

Cuối trận đấu tứ kết lượt đi giữa hai CLB HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku, HLV đội khách Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm đã bị truất quyền chỉ đạo sau những lời lẽ xúc phạm, miệt thị trọng tài.

Trước đó, bức xúc với việc trọng tài chính Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ đuổi Thành Lương, HLV Chu Đình Nghiêm chạy vào sân tính nói chuyện phải trái với vị vua áo đen này.

Rất may, các thành viên Ban huấn luyện CLB Hà Nội đã kịp thời can ngăn hành động đó và dẫn HLV Chu Đình Nghiêm vào trong đường hầm nhằm hạ hỏa cái đầu nóng.

Tuy nhiên trên đường vào đường hầm, vị thuyền trưởng đội khách đã bị một nhân vật được cho là người của BTC trận đấu chặn lại. Mặc dù người này chỉ chạm nhẹ vào vai ông Nghiêm, nhưng HLV Hà Nội FC cho rằng có ý đồ xấu và phản ứng mạnh mẽ bằng việc hô lớn: "Mày định đánh tao à?"

Không những thế các trợ lý HLV của Hà Nội cũng xông vào xô đẩy, thách thức người mặc áo xanh, tạo nên một hình ảnh không đẹp trước ống kính máy quay. Chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh chuyên nghiệp của đội bóng Thủ đô, dù họ đang cố gắng tạo dựng sức hút ở mùa giải năm nay.

Video: HLV Hà Nội để lại hình ảnh không đẹp sau trận gặp HAGL

“Trọng tài Ngô Duy Lân đã phá nát trận đấu của Hà Nội”
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng khẳng định trọng tài chính Ngô Duy Lân đã phá hỏng chiến thắng của CLB Hà Nội ở trận tứ kết lượt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X