Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thừa nhận vẫn chưa thành công với bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 02/10/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo cho rằng dẫn dắt ĐT Việt Nam chưa bao giờ là điều dễ dàng với các HLV ngoại, và đánh giá mình vẫn chưa thành công với bóng đá Việt.

HLV Park Hang Seo thừa nhận vẫn chưa thành công với bóng đá Việt Nam

Sau chiến công giúp U23 Việt Nam liên tiếp tạo được dấu ấn lớn ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã nhận được những đánh giá rất cao trong mắt giới truyền thông Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo thừa nhận vẫn chưa thành công với bóng đá Việt  hình ảnh
HLV Park Hang Seo thừa nhận vẫn chưa thành công với bóng đá Việt

Và mới đây, tờ Joongang Daily của xứ Kim chi đã có bài phỏng vấn đặc quyền nhà cầm quân Hàn Quốc. Nói về chuyện dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho hay: “Dẫn dắt tuyển Việt Nam là quyết định của tôi, không phải của người đại diện hay bất kỳ ai khác. Đây là một thử thách không hề dễ dàng bởi nó ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Tuy vậy, bạn không thể thành công nếu bạn không chấp nhận đương đầu với thử thách.

Chưa thể nói rằng tôi đã thành công khi làm việc ở Việt Nam. Tôi hoàn toàn có thể thất bại trong những giải đấu sắp tới. Tuy vậy, tôi tin rằng nếu mình tiếp tục công việc với sự tận tâm cũng như lòng chân thành, thành công sẽ tìm đến với tôi”.

Với khoảng thời gian dẫn dắt gần 1 năm tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo thừa nhận các HLV ngoại trẻ rất khó gặt hái được những thành công tại đây. Ông Park nói: “Các HLV trẻ khó có được thành công ở Việt Nam bởi để có thể trở thành HLV tại đây, bạn cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn gắt gao. Có rất ít chiến lược gia trẻ tuổi lựa chọn Việt Nam như điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Lớp HLV trẻ hiện nay là những người rất tài năng. Hơn nữa, họ còn có thể sử dụng ngôn ngữ tốt hơn tôi và đó chính là lợi thế lớn nhất của họ. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những HLV trẻ tuổi tới thử sức tại Đông Nam Á”.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho hành trình chinh phục AFF Cup 2018. Nhiệm vụ của ông là sẽ giúp ĐT Việt Nam vô địch giải đấu khu vực sau 10 năm chờ đợi.

HLV Park Hang Seo sẽ gọi 29 cầu thủ cho AFF Cup 2018
HLV Park Hang Seo sẽ chọn ra 29 cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam cho đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
Lộ diện nhân vật được cho là trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo
Sau những lùm xùm liên quan tới trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, mới đây giới truyền thông đã thấy HLV Park Hang Seo đồng hành cùng một phiên dịch viên mới.
HLV Kiatisak rút lại lời đánh giá kém sang về bóng đá Việt Nam
Mới đây, HLV Kiatisak đã đưa ra nhận xét khác về bóng đá Việt Nam sau khi chứng kiến những thành công của thầy trò Park Hang Seo ở sân chơi châu lục.
Hé lộ danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
HLV Park Hang Seo dự kiến triệu tập khoảng 40 cầu thủ với một loạt cái tên quen thuộc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X