Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện nhân vật được cho là trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 01/10/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lùm xùm liên quan tới trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, mới đây giới truyền thông đã thấy HLV Park Hang Seo đồng hành cùng một phiên dịch viên mới.

Lộ diện trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo

Những ngày qua, bên cạnh những sự kiện liên quan tới V-League thì câu truyện trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa xin từ chức cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của NHM.

Và khi mà thông tin này vừa mới lắng xuống, thì mới đây giới truyền thông đã được thấy HLV Park Hang Seo đồng hành cùng một trợ lý mới trong một cuộc viếng thăm buổi tập thể lực của ĐT U19 Việt Nam.

Lộ diện trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo được cho là đi cùng vị trợ lý ngôn ngữ mới sáng 1/10 (Ảnh: Sport5.vn)

Vị chiến lược gia 59 tuổi chỉ đến chào hỏi BHL của HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi rời đi ngay lập tức. Đi cùng ông là một nhân vật “bí ẩn" chưa được biết đến trong làng bóng đá Việt Nam.

Theo giới truyền thông thì nhân vật đó chính là trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo. Người này đã được tuyển dụng sau khi trợ lý cũ Lê Huy Khoa của thầy Park quyết định nghỉ việc vì những lùm xùm xung quanh vấn đề phát ngôn và để lộ thông tin đội tuyển.

Mặc dù vậy theo tiết lộ từ phía đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thì đây chỉ là vị trợ lý tạm thời của HLV Park. Và hiện tại, mọi vấn đề về nhân sự của ĐT Việt Nam trước thềm đợt tập trung tới vẫn chưa được chốt một cách chính thức.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập trung từ ngày 11/10 tới sau khi V-League 2018, riêng các cầu thủ thuộc hai đội bóng sẽ đá chung kết lượt cúp QG 2018 sẽ tập trung muộn hơn sau khi hoàn tất trận chung kết lượt về diễn ra vào ngày 15/10 tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X