Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cúp vô địch V-League 2018, Bầu Hiển gọi cầu thủ Hà Nội là "chiến binh"

Thứ Ba 02/10/2018 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Hiển gọi các cầu thủ Hà Nội FC là những chiến binh trong ngày đội bóng Thủ đô chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch V-League 2018.

Các cầu thủ là những chiến binh

Sau trận thắng Hà Nội 3-0 Cần Thơ, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đã xuống sân chung vui trong ngày đội bóng Thủ đô chính thức nhận cúp vô địch V-League 2018. Bầu Hiển bày tỏ sự hân hoan khi đội bóng Thủ đô vô địch V-League lần thứ 4 trong vòng mười năm góp mặt tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Bầu Hiển cảm ơn người hâm mộ Hà Nội hình ảnh
Bầu Hiển cảm ơn đến người hâm mộ Hà Nội đã luôn đồng hành cùng câu lạc bộ.

Bầu Hiển không quên gửi lời cảm ơn đến những người trực tiếp góp công vào chiến tích của Hà Nội FC: "CLB vô địch như ngày hôm nay là nhờ sự cổ vũ, động viên của tất cả những người yêu bóng đá, khán giả và người dân thủ đô Hà Nội".
"Các cầu thủ của CLB Hà Nội xứng đáng là những chiến binh, các bạn đã làm nên những kỳ tích cùng U23 Việt Nam. Và hôm nay, thành công và vinh dự đến với các bạn khi nâng cúp vô địch lần thứ tư. Xin chúc mừng và cảm ơn các bạn".

Tiếp nối quá khứ

Bày tỏ niềm tự hào với Hà Nội FC, bầu Hiển đặt ra mục tiêu cho tập thể CLB phải tiếp nối quá khứ vẻ vang của những đội bóng từng vang danh thủ đô như Thể Công, Công an Hà Nội. Đồng thời, ông cũng khẳng định phương châm của đội bóng Thủ đô.
Bầu Hiển khẳng định: "Tôi vô cùng sung sướng, xúc động khi nhận được sự tin yêu của khán giả, người dân thủ đô. Cảm ơn những người hâm mộ đã và đang tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Hà Nội phát triển, đem lại thời vinh quang của những tên tuổi như Thể Công hay Công an Hà Nội".    
"Để có được niềm tin yêu của khán giả là vinh dự, trách nhiệm của tập thể từ ban huấn luyện cũng như các cầu thủ để tiếp tục phấn đấu cống hiến nhiều hơn nữa. Hà Nội FC sẽ cố gắng trở thành niềm tự hào của bóng đá bằng việc chơi đẹp, chơi hết mình".  

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X