Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak rút lại lời đánh giá 'kém sang' về bóng đá Việt Nam

Thứ Hai 01/10/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Kiatisak đã đưa ra nhận xét khác về bóng đá Việt Nam sau khi chứng kiến những thành công của thầy trò Park Hang Seo ở sân chơi châu lục.

Năm 2018 đánh dấu sự thành công của lứa cầu thủ U23 Việt Nam khi họ liên tiếp tạo ra những dấu ấn lớn ở đấu trường châu lục. Bên cạnh việc giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, thầy trò Park Hang Seo còn đứng hạng 4 chung cuộc tại ASIAD 2018.

VFF se phai chi ra so tien khong nho neu lua chon Kiatisak vao ghe HLV truong DT Viet Nam.
HLV Kiatisak đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của bóng đá Việt Nam, HLV Kiatisak cũng tỏ ra hết sức ấn tượng. Trong một chia sẻ gần đây với Onsports, vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã rút lại lời nhận xét ĐT Việt Nam phải 10 năm nữa mới đánh bại được Thái Lan.

'Zico Thái' cho hay: “Trước đây tôi đã nói rằng Việt Nam phải mất 10 năm mới có thể theo kịp Thái Lan, nhưng giờ tôi xin rút lại câu đó. Hai nền bóng đá của hai quốc gia giờ đã có thể ngang hàng với nhau. 

Việt Nam và Thái Lan bây giờ một chín một mười. Tôi rất kỳ vọng vào kỳ AFF Cup sắp tới để chứng kiến màn trình diễn của cả 2 đội bóng".

Tại AFF Cup 2018, hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan nằm ở hai bảng đấu khác nhau. Trong trường hợp hai đội đều dẫn đầu các bảng, chắc chắn trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ là cuộc đọ sức trong mơ trước hai nền bóng đá hàng đầu khu vực. 

ĐT Việt Nam với sự vươn lên mạnh mẽ dưới thời HLV Park Hang Seo đang được đánh giá là cái tên có thể lật đổ sự thống trị của người Thái ở đấu trường khu vực.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X