Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo khen cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ Sáu 20/04/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự nỗ lực của các cầu thủ U19 Việt Nam ở trận gặp U19 Mexico hôm 18 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã có lời ngợi khen cho các học trò ông Hoàng Anh Tuấn.

Chiều ngày 18/4, ĐT U19 Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên ở giải giao hữu quốc tế Tứ hùng Suwon JS Cup 2018 gặp đối thủ U19 Mexico. Với sự chênh lệch về đẳng cấp cho tới thể hình, thể lực, đoàn quân áo đỏ nhanh chóng phải đón nhận thất bại 0-4 trước đối thủ.

HLV Park Hang Seo khen cau thu U19 Viet Nam  hinh anh

HLV Park Hang Seo theo dõi cầu thủ U19 Việt Nam ở giải Suwon JS Cup

Mặc dù vậy, với những cố gắng ghi bàn của mình, các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam đã nhận được lời khen ngợi từ HLV Park Hang Seo. Ở giải lần này, nhà cầm quân Hàn Quốc đã trực tiếp tới sân theo dõi các cầu thủ thi đấu, qua đó tìm kiếm nhân sự cho đội hình U23 Việt Nam trong tương lai.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn, ông Park nói: “U19 Việt Nam đã chơi nỗ lực, đặc biệt trong hiệp 1. Tôi nhận thấy rằng các cầu thủ luôn rất chịu khó di chuyển. Đây là điều rất quan trọng. Khi bạn di chuyển liên tục, bạn sẽ tạo ra những thách thức và cơ hội nguy hiểm cho đối phương”.

Sau trận đấu đầu tiên tại giải đấu giao hữu này, ĐT U19 Việt Nam cũng phải đón nhận một tin dữ khi tiền vệ Lê Văn Xuân không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương cột sống.

Trong 1 tình huống tranh chấp bóng, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội đã dính chấn thương khi đầu gối của cầu thủ đối phương thúc vào lưng. Văn Xuân ngay lập tức được đưa đi bệnh viện kiểm tra ngay sau đó và anh được xác định là mẻ xương sống.

May mắn cho tiền vệ sinh năm 1999 là chấn thương của anh không nặng đến mức phải phẫu thuật, chỉ cần cố định một phần cột sống và nghỉ ngơi khoảng 4-5 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ U19 Việt Nam sẽ không thể thi đấu trong 2 trận còn lại tại Suwon JS Cup.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X