Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh lên tiếng về việc trở thành "sếp" tại VFF

Thứ Sáu 20/04/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh khá dè dặt khi lên tiếng về việc chạy đua vào ghế Ủy viên Ban chấp hành VFF khóa tới.
Vấn đề nhân sự tại VFF
 
Dự kiến tổ chức vào tháng 4 nhưng do những tranh cãi liên quan đến vấn đề nhân sự, Đại hội VFF phải lùi vô thời hạn, sớm nhất vào tháng 5 và muộn nhất phải qua tháng 8. Một trong những vấn đề nóng là danh sách ứng viên vào những chiếc ghế chủ chốt của VFF nhiệm kỳ tới, cũng như những lùm xùm quanh tranh cãi giữa bầu Đức và bầu Tú.
 
cong vinh
Lê Công Vinh nằm trong danh sách ứng viên BCH VFF khóa VIII.

Ngày 19/4, VFF chính thức công bố danh sách đề cử nhân sự cho Ban chấp hành VFF khóa VIII với 64 ứng viên. Trong số này, 46 ứng viên nhận lời tham gia tranh cử và nộp hồ sơ. Điểm đáng chú ý là ngoài việc ông bầu Đoàn Nguyên Đức vắng mặt, Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh bất ngờ có tên trong danh sách.

Lê Công Vinh chạy đua vào VFF
 
Có tên trong danh sách, Lê Công Vinh cũng là ứng viên trẻ nhất chạy đua vào 1 trong 17 vị trí Ủy viên BCH VFF khóa VIII. Với những gì làm được tại CLB TP.HCM, nhiều người kỳ vọng vị Chủ tịch trẻ tuổi sẽ có đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt trong trường hợp trúng cử. 
 
Chia sẻ về việc có tên trong danh sách ứng viên BCH VFF khóa VIII, Lê Công Vinh tỏ ra khá dè dặt: "Tôi được Công ty Cổ phần Bóng đá TP Hồ Chí Minh giới thiệu vào chức danh Ủy viên BCH VFF khóa VIII với hy vọng đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam".
 
"Thời điểm hiện tại, tôi cũng như các ứng viên còn lại mới chỉ dừng ở mức ứng viên, chưa thể nói trước được điều gì. Khi nào đại hội VFF khóa VIII kết thúc, tôi mới có thể đưa ra ý kiến của mình".
 
Kể từ khi trở thành Chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh đang giúp cho đội bóng Sài thành xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Ngoài việc tuyển mộ những tân binh chất lượng, đội bóng Sài thành cũng xây dựng ê kíp Ban huấn luyện chuyên nghiệp với HLV trưởng Toshiya Miura và chuyên gia thể lực Martin Forkel. 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X