Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia đứng về phía bầu Đức trong cuộc chiến với nhóm lợi ích

Thứ Năm 19/04/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá kỳ cựu ông Vũ Mạnh Hải đã dành lời khen cho bầu Đức trong cuộc chiến với nhóm lợi ích trước thềm đại hội VFF nhiệm kỳ 8.

Câu chuyện bầu Đức phản đối gay gắt bầu Tú (ông Trần Anh Tú) ngồi vào ghế Phó chủ tịch tài chính VFF là chủ đề thu hút sự chú ý trong suốt những ngày vừa qua.

Chuyen gia bong da Vu Manh Hai
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải ủng hộ bầu Đức trong cuộc chiến với nhóm lợi ích

Theo quan điểm của bầu Đức thì ông Tú là đại diện cho nhóm lợi ích, muốn thâu tóm quyền lực, tài chính khi đảm nhiệm rất nhiều vai trò trong bóng đá. Do đó, nếu VFF để ông Tú nhậm chức thì dứt khoát bầu Đức sẽ nghỉ chơi bóng đá.

Tuyên bố cứng rắn từ phía bầu Đức đã nhận được không ít những ý kiến ủng hộ của giới chuyên môn và NHM. Mới đây, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đã lên tiếng về chuyện này.

“Thực sự, tôi không biết phát biểu gì trước thông tin trên, bầu Đức đã nói vậy mình phải tin thôi. Tôi tin ông ấy bởi con người rất thẳng thắn và rất tử tế. Một con người làm bóng đá tận tâm, nhưng vừa rồi bị xúc phạm nhiều quá nên có thể xuất hiện tâm lý chán nản", vị cựu danh thủ đội bóng Thể Công tâm sự.

Ông Vũ Mạnh Hải cũng hy vọng rằng các lãnh đạo từ VFF cho tới Tổng cục thể dục - thể thao cần sớm có biện pháp dẹp bỏ những nhóm lợi ích đang tồn tại. Có như vậy thì mới có nhiều người tài có tâm và tầm để cống hiến cho bóng đá Việt.

Bầu Đức sẽ hành động ngay lập tức nếu VFF không dẹp nhóm lợi ích
Trong một chia sẻ vào chiều qua 18/4, vị chủ tịch HAGL bầu Đức đã giữ quan điểm sẽ rút HAGL khỏi V-League nếu VFF, VPF còn lợi ích nhóm.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X