Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ba đội bóng lĩnh án phạt ở vòng 5 V-League

Thứ Năm 19/04/2018 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CLB Bình Dương, Khánh Hòa, Nam Định đã phải nhận những án phạt nặng ở vòng 5 V-League sau buổi họp sáng nay của Ban kỷ luật VFF.

Sáng nay 19/4, Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra những phán quyết về các vấn đề nổi cộm xảy ra ở vòng đấu thứ 5 Nuti Café V-League 2018. Và sau khi đi tới sự thống nhất, VFF đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cấm chỉ đạo với HLV trưởng các CLB Bình Dương và Khánh Hòa.

Cụ thể, do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa B.BD và FLC Thanh Hóa, HLV trưởng CLB Bình Dương sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận đấu tiếp theo gặp Quảng Nam, HAGL, cũng như phải nộp phạt 5 triệu đồng.

Nam Dinh, Binh Duong linh an phat o vong 5 V-League  hinh anh
Phản ứng trọng tài, HLV Bình Dương lĩnh án phạt ở vòng 5 V-League

Ngoài ra, trợ lý Nguyễn Ngọc Linh của đội bóng này cũng phải nhận cùng án phạt 5 triệu đồng và cấm 2 trận, do cũng có phản ứng không đúng mực với trọng tài trong trận hòa của Bình Dương trước Thanh Hóa.

Một người cũng bị nhận hình thức kỉ luật này là HLV HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa vì cho rằng trọng tài thiên vị đội khách Quảng Ninh.

Một đội bóng khác cũng phải nhận án kỷ luật sau vòng đấu thứ 5 là CLB Nam Định. Theo đó, BTC trận đấu của CLB Nam Định bị cảnh cáo và phạt tiền 15 triệu đồng do để khán giả đốt pháo sáng ném vào sân vận động Thiên Trường ở vòng 5 V-League gặp CLB TP HCM.

Mặc dù vậy, Ban kỷ luật VFF đã không đưa ra hình phạt cho cầu thủ Hải Huy (Than Quảng Ninh) sau pha vào bóng bạo lực khiến Trùm Tỉnh (Sanna Khánh Hòa) bị gãy xương sườn.

Đưa ra lý giải về việc này, theo Ban kỷ luật VFF thì việc quyết định xử lý ai, theo hình thức nào đều dựa vào những báo cáo và đề nghị từ phía Ban điều hành giải.

Theo đó, Ban điều hành giải có nhiệm vụ cung cấp những báo cáo cụ thể từ đội ngũ giám sát và ban tổ chức sân gửi ban kỷ luật, đi kèm là đề nghị các hình thức xử lý kỷ luật tùy theo mức độ và tình hình.

Sau đó, Ban kỷ luật sẽ nhóm họp và đưa ra án phạt cụ thể theo Quy định về kỷ luật VFF. Nếu không có báo cáo thì Ban kỷ luật VFF sẽ không thể xử phạt như quy định.

Thanh Long (TTVN)

Trước vòng 6 V-League: Hà Nội bay cao, Gia Lai khát điểm
Với cách bố trí lịch thi đấu ở vòng 6, CLB Hà Nội được dự đoán sẽ tiếp tục giành thêm một chiến thắng, trong khi đó HAGL cũng không được phép để thua trận thứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X