Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo e ngại để Đình Trọng đá chính ở trận gặp Syria

Chủ Nhật 26/08/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang rất lo ngại cho thể lực của cầu thủ trẻ Trần Đình Trọng khi anh vừa trở lại sau chấn thương.

HLV Park Hang Seo thận trọng với chấn thương của Đình Trọng

Đình Trọng gặp chấn thương nhẹ trong buổi tập trước trận gặp Olympic Bahrain cách đây ít hôm. Điều này khiến anh không thể đủ thể lực thi đấu và buộc phải ngồi ngoài ở trận đấu đó.

HLV Park Hang Seo e ngại để Đình Trọng đá chính ở trận gặp Syria hình ảnh
HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng với chấn thương của Đình Trọng

Thật may là chấn thương mà ngôi sao sinh năm 1997 là không nghiêm trọng. Chiều 25/8, trung vệ Đình Trọng trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận gặp Syria vào tối mai 27/8.

Tuy nhiên, ngay khi nhìn thấy Đình Trọng tập luyện với bóng, HLV Park Hang Seo đã chạy tới "tịch thu" trái bóng cùng những lời "cảnh cáo" dành cho cậu học trò.

Thậm chí, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất nghiêm khắc khi yêu cầu Đình Trọng rời sân để tập nhẹ riêng với các bác sĩ của ĐT Olympic Việt Nam.

Sự cẩn thận của HLV Park Hang Seo là điều dễ hiểu khi Đình Trọng vẫn phải băng cố định phần đùi sau bị căng cơ. Trung vệ này còn cần sự trợ giúp của các đồng đội khi đứng lên, ngồi xuống. 

Nếu Đình Trọng vắng mặt ở trận đấu tới, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất khá lớn cho Olympic Việt Nam. Đình Trọng là một trung vệ có kinh nghiệm, tốc độ và sự ngôn khoan mà ít cầu thủ Việt Nam có được.

Olympic Trung Quốc bị nước nhà chỉ trích sau thất bại ở ASIAD
Sau thất bại trước Saudi Arabia tại vòng 1/8 ASIAD, giới truyền thông Trung Quốc đã chỉ trích thậm tệ ĐT Olympic nước này và cho rằng đây là nỗi nhục to lớn...
Truyền thông nước ngoài hết lời ca ngợi vai trò của HLV Park Hang Seo ở Olympic Việt Nam
Các trang tin tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Indonesia đều đồng loạt có những bài viết khen ngợi thầy trò Park Hang Seo sau chiến tích vào tứ kết bóng đá Nam tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X