Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: “Olympic Việt Nam không nên đá đôi công với Syria”

Chủ Nhật 26/08/2018 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc trước Bahrain tối 23/8, bình luận viên Vũ Quang Huy tin rằng Olympic Việt Nam nên coi mình cửa dưới, khi gặp Syria ở tứ kết.

Tại ASIAD năm nay, ĐT Olympic Việt Nam đang trình diễn một lối chơi tấn công khá hiệu quả với mạch bất bại từ đầu giải. Tuy nhiên chứng kiến sự khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới các cầu thủ Bahrain, BLV Vũ Quang Huy đã đưa ra một số lời khuyên cho thầy trò Park Hang Seo.
 

Olympic Việt Nam không nên đá đôi công với Syria hình ảnh
BLV Quang Huy cho rằng Olympic Việt Nam không nên đá đôi công với Syria

Vị BLV này chia sẻ: “Ở trận gặp Bahrain, một số vị trí trên hàng công của chúng ta không đạt phong độ tốt. Có vẻ như điểm rơi của họ dồn hết vào trận thắng Nhật Bản. Các cầu thủ đã không cho thấy được sự hưng phấn cần thiết dù họ vẫn giữ mặt trận tấn công.

Hàng công không thể gây áp lực, hay nói một cách “dữ dội” hơn là không đè được đối thủ. Trong khi đó, hệ thống phòng ngự cũng có nhiều thời điểm rơi vào tình trạng nguy cấp khi trung vệ phải băng ra, mặt đối mặt với tiền đạo Bahrain. 

Cũng may, các cầu thủ của chúng ta chơi rất tập trung và đội bạn lại kém may mắn nên lưới của Bùi Tiến Dũng vẫn vẹn nguyên. Nếu Bahrain không dính thẻ đỏ, nếu trận đấu không có bước ngoặt từ tấm thẻ đỏ ấy, có lẽ Việt Nam đã thua. Nhưng dù sao, chúng ta đã đi tiếp".

BLV Quang Huy cũng cho rằng ĐT Olympic Việt Nam không nên đá đôi công với Syria mà cần coi mình là đội bóng cửa dưới ở trận tứ kết sắp tới. Ông tâm sự: “Tôi dự đoán rằng, trận đấu vào tối 27/8 tới sẽ cực kỳ khó khăn cho Việt Nam.

Hồi đầu năm nay, U.23 Việt Nam đã hòa Syria với tỷ số 0 – 0 trong thế trận mà chúng ta suýt thua. Đó đã là một trận đấu hết sức mệt mỏi của Việt Nam. Thậm chí còn mệt mỏi và thử thách hơn rất nhiều so với hai trận gặp Qatar và Iraq mà Việt Nam phải bước vào đá luân lưu.

Nếu Trần Đình Trọng kịp hồi phục, sẽ là một tin hết sức tốt lành. Vì trận đấu trước, Đoàn Văn Hậu phải kéo xuống đá trung vệ khiến khả năng tấn công biên của mình bị hạn chế, bị giảm sức mạnh. Trọng về thì Hậu lại lên biên. Cặp tiền vệ trung tâm nên để Phạm Đức Huy đá cùng Nguyễn Quang Hải. Huy không đá biên được đâu. Cũng ở trận hôm trước, ông Park thấy Huy bất ổn ở cánh đã phải kéo lại vào giữa thì tình hình có khả quan hơn”.

Cuối cùng, BLV Quang Huy nên đá phòng ngự chờ cơ hội trước Syria, bởi vì khi coi mình là cửa dưới, Olympic Việt Nam chắc chắn sẽ dễ đá hơn. 

Văn Quyết tự tin vượt qua Syria để giành vé vào bán kết
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Syria.
Thua ở ASIAD, Indonesia khởi xướng giải vô địch U22 Đông Nam Á
LĐBĐ Đông Nam Á mới đây đã ra quyết định sẽ thành lập giải vô địch U22 Đông Nam Á để giúp các đội bóng trong khu vực có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước ra...
Đội phó Olympic Việt Nam tự tin đá penalty trước Syria
Chia sẻ sau buổi tập chiều 25/8, đội phó Olympic Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin cho biết toàn đội đang rất thoải mái về mặt tâm lý, sẵn sàng nếu phải...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X