Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Vinh nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE?

Thứ Sáu 31/08/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chuyên gia đầy kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ trước trận tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9.

 

HLV Nguyễn Thành Vinh nói về trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE

Với việc cùng để thua ở bán kết, cả Olympic Việt Nam vs Olympic UAE sẽ bước vào trận đấu tranh tấm HCĐ tại kỳ á vận hội lần này.

HLV Nguyễn Thành Vinh nói về trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Vinh tin vào cửa thắng của Olympic Việt Nam trước UAE

Trước màn so tài diễn ra vào lúc 15h00 chiều mai, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận định trên Dân trí: “Gặp UAE, các cầu thủ Việt Nam sẽ dễ đá hơn so với gặp Nhật Bản. Các đội bóng Tây Á không khéo léo và khôn ngoan như các đội bóng Đông Á, dạng Hàn Quốc, Nhật Bản”.

Nhà cầm quân từng dẫn dắt nhiều CLB Việt Nam trong quá khứ cũng thừa nhận bóng đá Tây Á không nguy hiểm bằng bóng đá Đông Á, bởi Hàn Quốc, Nhật Bản và các đội Đông Á chạm trán với các đại diện của bóng đá Việt Nam nhiều lần hơn, nên chịu khó nghiên cứu lối chơi của chúng ta nhiều hơn. Đây là lý do mà HLV Thành Vinh tin rằng Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu không khó khăn trước UAE.

Nói kỹ hơn về đối thủ này, ông Vinh chia sẻ: “Màn trình diễn của họ ở giải năm nay cho thấy họ không quá mạnh. UAE theo tôi không quá khác biệt so với Bahrain và Syria. Tôi cho rằng lối chơi ngắn, lắt léo trong xử lý bóng của các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ gây khó cho UAE. Đây là đối thủ mà chúng ta có thể thắng”.

Đáng chú ý, thầy trò Park Hang Seo cũng đang có một thành tích đối đầu cực kỳ ấn tượng trước Tây Á khi thắng 6 hòa 1 trong những lần đối đầu các nền bóng đá ở khu vực này. Chính vì thế, việc họ sẽ vượt qua UAE để giành tấm HCĐ là điều hoàn toàn có thể thành hiện thực.

Góc nhìn: Olympic UAE mạnh nhưng không thực sự đáng ngại
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, vẫn có những lý do để tin thầy trò Park Hang Seo sẽ nhanh chóng hóa giải được sức mạnh đối thủ để chạm tay vào tấm...
Olympic Việt Nam được treo thưởng lớn cho tấm HCĐ ASIAD 2018
Thầy trò ParK Hang Seo sẽ nhận được phần thưởng cực lớn nếu vượt qua Olympic UAE để giành được tấm HCĐ ASIAD 2018.
Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thế thời thay đổi
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Và đây cũng là điều dễ...
Sao Olympic Việt Nam lên dây cót trước trận tranh HCĐ với UAE
Trao đổi với báo giới, trung vệ đội phó Bùi Tiến Dũng khẳng định sẽ không được phép thất bại ở trận tranh tấm HCĐ tới đây.
HLV UAE đặt quyết tâm trước trận đấu cuối với Olympic Việt Nam
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Olympic UAE, ông Maciej Skorża đã đặt quyết tâm sẽ đánh bại Olympic Việt Nam để giành tấm HCĐ tại kỳ ASIAD năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X