Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam được treo thưởng lớn cho tấm HCĐ ASIAD 2018

Thứ Sáu 31/08/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò ParK Hang Seo sẽ nhận được phần thưởng cực lớn nếu vượt qua Olympic UAE để giành được tấm HCĐ ASIAD 2018.

 

Olympic Việt Nam được treo thưởng lớn cho tấm HCĐ ASIAD 2018 
HLV Park Hang Seo dong vien Olympic Viet Nam trong gio nghi giua hai hiep.
Olympic Việt Nam sẽ nhận thêm 1 tỷ đồng từ VOV nếu giành HCĐ ASIAD

Vào lúc 15h00 chiều mai 1/9, ĐT Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic UAE trong trận tranh tấm HCĐ ASIAD 2018.

Để tiếp thêm động lực và khao khát giành chiến thắng của các tuyển thủ, lãnh đạo Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) tiếp tục treo thưởng lớn cho Văn Quyết và các đồng đội.

Theo đó, nếu đánh bại Olympic UAE ở trận tranh HCĐ tới đây, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng nóng lên tới 1 tỷ đồng. Trước đó, ở trận bán kết với Olympic Hàn Quốc, VOV cũng treo thưởng 700 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo dù để thua Hàn Quốc.

Đây thực sự là một sự khích lệ kịp thời tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với đội bóng Tây Á UAE vào chiều mai. Và chắc chắn, các cầu thủ cũng sẽ chiến đấu hết mình để mang tấm huy chương quý giá về cho bóng đá nước nhà.

Trước trận đấu này, tình hình thể lực của 19 tuyển thủ Olympic Việt Nam đều rất ổn định. Sự trở lại của Văn Hậu sau án treo giò cũng giúp HLV Park Hang Seo bớt lo âu bởi anh chắc chắn sẽ là một mũi công phá lợi hại vào chiều mai.

Góc nhìn: Olympic UAE mạnh nhưng không thực sự đáng ngại
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, vẫn có những lý do để tin thầy trò Park Hang Seo sẽ nhanh chóng hóa giải được sức mạnh đối thủ để chạm tay vào tấm...
Olympic Việt Nam tranh hạng ba: Liệu có phải đá hiệp phụ?
Trận Olympic Việt Nam tranh hạng ba với Olympic UAE sẽ không phải đá hiệp phụ theo quy định của Ban tổ chức nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết bóng đá...
Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thế thời thay đổi
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Và đây cũng là điều dễ...
Sao Olympic Việt Nam lên dây cót trước trận tranh HCĐ với UAE
Trao đổi với báo giới, trung vệ đội phó Bùi Tiến Dũng khẳng định sẽ không được phép thất bại ở trận tranh tấm HCĐ tới đây.
HLV UAE đặt quyết tâm trước trận đấu cuối với Olympic Việt Nam
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Olympic UAE, ông Maciej Skorża đã đặt quyết tâm sẽ đánh bại Olympic Việt Nam để giành tấm HCĐ tại kỳ ASIAD năm nay.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X