Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về lễ đón ĐT Olympic Việt Nam sau thành công tại ASIAD 2018

Thứ Sáu 31/08/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không đi tiếp đến trận chung kết bóng đá nam ASIAD 2018 nhưng ĐT Olympic Việt Nam vẫn được đón bằng chuyên cơ riêng để về nước, cũng như nhiều khả năng sẽ được tổ chức lễ mừng công.

Olympic Việt Nam được đón bằng chuyên cơ riêng

Theo thông tin được trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018, ông Trần Đức Phấn tiết lộ thì ĐT Olympic Việt Nam được đón bằng chuyên cơ riêng trong chuyến trở về nước. Không chỉ riêng đội bóng đá nam, các thành viên còn lại của đoàn TTVN tham dự giải đấu cũng sẽ trở về nước bằng chuyên cơ riêng.
Olympic Việt Nam được đón bằng chuyên cơ riêng hình ảnh
Olympic Việt Nam được đón bằng chuyên cơ riêng để về nước như hồi đầu năm.

Ông Trần Đức Phấn chia sẻ: "Việc ĐT Olympic Việt Nam được bay thẳng bằng chuyên cơ riêng sẽ giúp cả đội tiết kiệm được thời gian, cũng như sức lực. Tôi tin là ở nước nhà, rất nhiều cổ động viên đang chờ Olympic Việt Nam trở về, dù kết quả trận tranh hạng ba có thế nào".

Lễ đón Olympic Việt Nam

Đoàn TTVN sẽ cử một số cán bộ ở lại Indonesia để hoàn tất nốt một số công việc, cũng như tham dự lễ bế mạc ASIAD 2018. Bộ phận còn lại sẽ cùng ĐT Olympic Việt Nam về nước trong chuyến bay thẳng, lễ đón cũng như tổ chức mừng công cho Olympic Việt Nam nói riêng, cũng như đoàn TTVN nói chung chưa được công bố.
Tuy nhiên theo một số nguồn tin, nhiều khả năng lễ mừng công cho ĐT Olympic Việt Nam sẽ được VOV phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 2/9, trùng với thời điểm nghỉ lễ.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X