Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Huy: "Olympic Việt Nam đã ở một đẳng cấp khác về trình độ và tâm thế"

Thứ Sáu 31/08/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người đồng hành cùng Olympic Việt Nam tại ASIAD lần này, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định mà ông cho rằng là đang miêu tả chính xác nhất về đoàn quân áo đỏ.

"Olympic Việt Nam đã ở một đẳng cấp khác về trình độ và tâm thế"

ĐT Olympic Việt Nam đã ở một đẳng cấp khác về trình độ và tâm thế hình ảnh
BLV Quang Huy đánh giá rất cao Olympic Việt Nam dưới thời Park Hang Seo

Sau những trận đấu khá thành công tại ASIAD 2018, phía trước đối với ĐT Olympic Việt Nam sẽ chỉ còn trận đấu cuối cùng tranh tấm huy chương Đồng với đối thủ UAE vào chiều ngày 1/9 tới.

Trước trận này, BLV Vũ Quang Huy đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng giành huy chương của đoàn quân áo đỏ.

“Đã có một bước tiến dài của chính chúng ta nếu so với giải U.23 châu Á 2018 hồi đầu năm. Lối chơi tập thể, nhuần nhuyễn, ăn ý, cộng với việc sử dụng người khá hợp lý đã làm nên một Olympic VN nhiều màu sắc, đa dạng và hấp dẫn.

Dẫu sao tôi vẫn phải ngả mũ thán phục ông Park. Kể cả trận thua Hàn Quốc, vẫn cho thấy nét tài hoa trong bố trí nhân sự. Từ đầu ASIAD, ông Park tung ai vào sân từ ghế dự bị là người đó ghi bàn. Hầu hết các cầu thủ đều đạt phong độ tốt, ổn định”.

Nói về trận gặp UAE tới đây, BLV nhà đài VTC cho hay: “Chúng ta phải cảm thấy đáng mừng và tự hào vì hầu hết các cầu thủ đã tiến bộ một cách vượt bậc về cả trình độ lẫn tâm thế.

Được gặp thêm một “đại gia” bóng đá châu Á sẽ là dịp để VN trui rèn bản lĩnh. Tôi nghĩ rằng, VN có cửa chiến thắng, dù cực kỳ khó khăn. Đến thời điểm này, HLV Park Hang-seo và các học trò về cơ bản đã làm hết sức mình. Hãy dành cho họ sự tôn trọng và yêu thương ở mức cao nhất”.

Cuộc đọ sức giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE diễn ra lúc 15h00 ngày mai 1/9.

Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thế thời thay đổi
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Và đây cũng là điều dễ...
Thầy Park đã nhìn ra điểm yếu của UAE?
Sự tự tin của nhà cầm quân Hàn Quốc cho chúng ta thấy được dường như ông đã tìm ra điểm yếu của đối thủ ở trận tranh HCĐ sắp tới với Olympic Việt Nam.
Sao Olympic Việt Nam lên dây cót trước trận tranh HCĐ với UAE
Trao đổi với báo giới, trung vệ đội phó Bùi Tiến Dũng khẳng định sẽ không được phép thất bại ở trận tranh tấm HCĐ tới đây.
Nếu hạ UAE, Olympic Việt Nam sẽ hơn Thái Lan về thành tích tại ASIAD
Trước trận tranh HCĐ ASIAD, người hâm mộ nước nhà đã rất kỳ vọng vào việc Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng bởi khi đó chúng ta sẽ vượt qua người Thái.
Olympic Việt Nam tranh hạng ba: Liệu có phải đá hiệp phụ?
Trận Olympic Việt Nam tranh hạng ba với Olympic UAE sẽ không phải đá hiệp phụ theo quy định của Ban tổ chức nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết bóng đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X