Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chê trọng tài bắt chính trận HAGL 2-2 Hà Nội

Thứ Bảy 12/05/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận hòa 2-2 của HAGL trước CLB Hà Nội, HLV Lê Thụy Hải cho rằng trọng tài bắt chính trận đấu này ông Ngô Duy Lân yếu bản lĩnh và không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Với tính chất quan trọng ở trận tứ kết lượt đi tại Cup Quốc gia năm nay, cả hai CLB HAGL và Hà Nội đều tung ra lực lượng mạnh nhất và thi đấu quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Điều này đã tạo nên những pha va chạm nảy lửa cùng những tấm thẻ phạt được rút ra cho cầu thủ hai đội. Là người bắt chính trận đấu này, trọng tài Ngô Duy Lân nhìn chung đã làm tròn trách nhiệm của mình.

Đánh giá về cách cầm còi của trọng tài Lân ở trận này, một thành viên Ban Trọng tài VFF thừa nhận: "Hầu hết các quyết định của trọng tài Lân ở trận đấu này đều chính xác. Có thể nhiều người "tự kỷ ám thị" nên nghĩ rằng anh Lân vì sức ép nên có thiên lệch cho HAGL.

Nhưng chúng ta cần thấy các tình huống xử lý trên sân của anh Lân đều đúng luật. Để kết luận cụ thể hơn thì chúng tôi cần nghiên cứu lại băng hình trận đấu do BTC cung cấp".

HLV Le Thuy Hai che trong tai bat chinh tran HAGL 2-2 Ha Noi hinh anh
HLV Lê Thụy Hải chê trọng tài bắt chính trận HAGL 2-2 Hà Nội

Tuy nhiên, cá nhân ông Lê Thụy Hải lại không nghĩ như vậy. Nhà cầm quân gốc Hà Đông cho rằng trọng tài Ngô Duy Lân thiếu bản lĩnh để bắt chính một trận cầu đinh như trận HAGL vs Hà Nội.

"Nói non tay thì không hẳn nhưng trọng tài yếu bản lĩnh nên có những quyết định không thật sự hợp lý, làm nảy sinh các tranh cãi. Theo dõi trận đấu qua truyền hình tôi thấy khán giả đến sân Pleiku theo dõi trận đấu không quá đông, không hiểu khán giả đông hơn thì áp lực với trọng tài còn ảnh hưởng đến trọng tài như thế nào”, ông Hải “lơ” nói.

Ngoài ra, HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng Thành Lương không xứng đáng phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ HAGL. Vị HLV từng 3 lần vô địch V-League chia sẻ: “Theo tôi, ở tình huống đầu tiên, Thành Lương không đáng bị phạt thẻ vàng, chính vì thấy không đáng bị phạt mà sau đó Lương mới phản ứng và có hành vi không đẹp nên trọng tài rút thẻ đỏ ngay”.

Nhận định về trận đấu lượt về vào ngày 15 tới, HLV Lê Thụy Hải cho rằng yếu tố sân nhà sẽ giúp CLB Hà Nội trở thành đội bóng đi tiếp.

“Hà Nội có lợi thế hơn về con người lại có hai bàn thắng trên sân Pleiku rồi nên lượt về gặp lại tại sân Hàng Đẫy sẽ chiếm ưu thế hơn và họ sẽ đi tiếp. HAGL chơi quyết tâm để thể hiện mình sau khi đã thua Hà Nội 0-5 tại V-League nhưng cũng không hay", ông Hải “lơ” khép lại câu chuyện.

Giám sát trận HAGL vs Hà Nội tiết lộ lý do Thành Lương nhận thẻ đỏ
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lương Thế Tài - giám sát trọng tài trận HAGL vs Hà Nội đã cho biết việc Thành Lương bị đuổi khỏi sân vì văng tục và có lời...
Ngoại binh của HAGL bị đuổi sau trận đấu tại Cup QG với Hà Nội
Với nhiều phản ứng tiêu cực, tạo nên căng thẳng trong trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại tứ kết Cup Quốc gia 2018, ngoại binh Rimario đã bị bầu Đức ‘đuổi thẳng...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X