Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức muốn thay ngoại binh của HAGL vì đá không đẹp

Thứ Bảy 12/05/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với nhiều phản ứng tiêu cực, tạo nên căng thẳng trong trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại tứ kết Cup Quốc gia 2018, ngoại binh Rimario đã bị bầu Đức ‘đuổi thẳng cổ’.

Bầu Đức muốn loại thẳng tay cầu thủ thi đấu không đẹp

Trong trận đấu tứ kết lượt đi của Cup Quốc gia 2018, tiền đạo Rimario là một trong 11 cái tên của HAGL ra sân trong đội hình xuất phát. Là người đá cao nhất trên sân của ‘Gỗ’, ngoại binh người Jamaica đã không ít lần va chạm với các hậu vệ Hà Nội trong các tình huống tranh chấp.

Ngoai binh Rimario bi duoi sau tran dau tai Cup QG voi Ha Noi hinh anh
Bầu Đức sẵn sàng 'trảm' ngoại binh Rimario vì thi đấu không đẹp

Cho rằng bị đối thủ đá tiểu xảo, phạm lỗi kín, Rimario đã không ít lần nổi nóng, sẵn sàng lao vào tính ‘ăn thua đủ’. Chính thái độ thi đấu của cầu thủ này là nguồn cơn của rất nhiều pha nổi nóng trên sân của hai đội ở tứ kết Cúp QG, mà đỉnh điểm là màn phản ứng của BHL và cầu thủ Hà Nội khiến Thành Lương phải nhận thẻ đỏ còn HLV Chu Đình Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo.

Chứng kiến những hành động không đẹp của ngoại binh Rimario trên sân cỏ, ngay sau trận đấu bầu Đức đã nhắn tin yêu cầu GĐKT Chung Hae Soung và ban huấn luyện HAGL thay ngay cầu thủ này, tuy nhiên phía BHL đội bóng đã xin bầu Đức bỏ qua cho Rimario lần này.

Chia sẻ với giới truyền thông, Giám đốc Điều hành HAGL Huỳnh Mau cho biết: “Chúng tôi thừa nhận Rimario cư xử không đúng mực, gây gổ nhiều. Cuối hiệp một bầu Đức đã bức xúc với cầu thủ này nhắn tin yêu cầu thay ra. Tuy nhiên Ban huấn luyện cho rằng nếu rút cầu thủ này đội sẽ yếu đi nhiều nên giữ lại. Chắc chắn HAGL sẽ chấn chỉnh cầu thủ này. Quan điểm của chúng tôi là không bao che cho cái sai”.

HLV Lê Thụy Hải chê trọng tài bắt chính trận HAGL 2-2 Hà Nội
Chứng kiến trận hòa 2-2 của HAGL trước CLB Hà Nội, HLV Lê Thụy Hải cho rằng trọng tài bắt chính trận đấu này ông Ngô Duy Lân yếu bản lĩnh và không hoàn thành...


Ông Huỳnh Mau cũng nói thêm chuyện các cầu thủ va chạm trong thi đấu là điều bình thường trong bóng đá. Vị GĐĐH HAGL nói: “Chúng ta theo dõi các giải đấu lớn cũng vậy thôi, Ngoại hạng Anh hay La Liga…các trận đấu căng thẳng giữa những đội bóng lớn đều rất quyết liệt.


Không nên vì những sự cố vừa qua mà nâng cao quan điểm, làm nặng vấn đề. Giữa HAGL với CLB Hà Nội cũng không có gì bất đồng với nhau. Nếu có thì đó chỉ là sự cạnh tranh về mặt thể thao, tôi cho rằng rất bình thường”.

Có thể nói Rimario là cầu thủ thi đấu tích cực nhất bên phía HAGL ở trận này. Nỗ lực đột phá của anh trong vòng cấm Hà Nội cũng đã mang về cho đội bóng phố núi quả 11m giúp Công Phượng ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở cuối trận. Chính vì thế việc loại Rimario chẳng khác nào việc HAGL tự bắn vào chân mình trong cuộc đua hướng tới ngôi vô địch.

Bầu Đức nói gì về vấn đề trọng tài trong trận HAGL vs Hà Nội?
Vị chủ tịch CLB HAGL không đưa ra bất cứ ý kiến gì xung quanh vấn đề trọng tài ở trận cầu đinh giữa HAGL vs Hà Nội tại tứ kết Cup QG 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X