Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng nói gì khi để Mạc Hồng Quân mang 3 điểm về Quảng Ninh?

Thứ Tư 30/05/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Hải Phòng, Trương Việt Hoàng đã tỏ ra tiếc nuối khi để cầu thủ Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh ghi bàn thắng ở những phút cuối trận.

HLV Hải Phòng tiếc vì bị Mạc Hồng Quân chọc thủng lưới

Trong trận đấu tại vòng 10 V-League 2018, CLB Hải Phòng đã để thua đội khách Than Quảng Ninh với pha lập công duy nhất được ghi bởi chân sút Mạc Hồng Quân ở những phút cuối trận đấu.

Ở phút 90 của trận đấu, từ quả đá phạt trực tiếp của Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân đã có pha chạm bóng rất nhanh làm tung lưới CLB Hải Phòng. Chút thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để đội chủ nhà Hải Phòng có thể ghi bàn gỡ hòa, qua đó ngậm ngùi nhận thêm một thất bại tại chảo lửa Lạch Tray.

HLV Trương Việt Hoàng nói gì khi để Mạc Hồng Quân chọc thủng lưới hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng tiếc nuối vì đội nhà bị Mạc Hồng Quân chọc thủng lưới

Chia sẻ sau trận, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã tỏ ra hết sức tiếc nuối khi đội nhà phải nhận bàn thua trong những phút cuối trận.

Ông nói: "Trận đấu này đội nào tận dụng được cơ hội tốt hơn, sẽ có chiến thắng. Trận đấu chiều nay nếu hòa thì hợp lý hơn. Chúng tôi không may mắn và để thua phút cuối".

Cựu cầu thủ Thể Công đánh giá vấn đề của CLB Hải Phòng là bắt nhịp không tốt và không tập trung ở thời điểm kết thúc trận đấu. HLV Trương Việt Hoàng cũng mong rằng các học trò sẽ sớm lấy lại sự tự tin và thể lực để bước vào vòng đấu tiếp theo diễn ra trong 3 ngày nữa.

Về phía đội khách Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng cũng nhận định trận đấu xứng đáng với một trận hòa sau màn trình diễn khá cân tài cân sức giữa hai đội bóng. Mặc dù vậy Than Quảng Ninh may mắn có được bàn thắng để giành trọn vẹn 3 điểm.

Kết quả này giúp CLB Than Quảng Ninh tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm với đội bóng đang dẫn đầu BXH là CLB Hà Nội. Đội chủ sân Hàng Đẫy ở vòng này tiếp tục có thêm chiến thắng trước SLNA để trở thành đội bóng đầu tiên có chuỗi 10 trận đấu bất bại tại V-League.

Công Phượng nói gì sau siêu phẩm để đời vào lưới FLC Thanh Hóa?
Chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng Công Phượng đã tạo nên một bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối thủ FLC Thanh Hóa. Và sau trận đấu, chân sút xứ Nghệ đã chia sẻ về...
Điểm nhấn trận FLC Thanh Hóa 0-1 HAGL: Siêu phẩm của Công Phượng
Trong một ngày mà Công Phượng thi đấu xuất thần, CLB HAGL đã có chiến thắng đầu tiên trên sân của Thanh Hóa trong 3 năm qua. Và dưới đây là những điểm nhấn...
Chùm ảnh: Đại chiến vòng 10 V-League giữa Thanh Hóa vs HAGL
Dưới đây là chùm ảnh Thanh Hóa vs HAGL, trận đấu tâm điểm vòng này đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng phố Núi.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X