Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì sau siêu phẩm để đời vào lưới FLC Thanh Hóa?

Thứ Tư 30/05/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng Công Phượng đã tạo nên một bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối thủ FLC Thanh Hóa. Và sau trận đấu, chân sút xứ Nghệ đã chia sẻ về pha làm bàn để đời của mình.

Trong chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa tối ngày 30/5, tiền đạo Công Phượng đã tỏa sáng bằng một cú sút xa đẹp mắt vào lưới FLC Thanh Hóa. Đặc biệt hơn, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp CLB HAGL giành thắng lợi chung cuộc 1-0.

Siêu phẩm làm bàn của Công Phượng đã làm bất ngờ tất cả những người theo dõi trận đấu này. Và ngay cả với chính Công Phượng, anh cũng tỏ ra hết sức ngỡ ngàng vì mình đã tạo nên một bàn thắng tuyệt đẹp mà chỉ hay bắt gặp ở những giải đấu hàng đầu thế giới.

Công Phượng bất ngờ với chính siêu phẩm mà mình ghi được

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng cho biết: “Tôi không nghĩ mình có siêu phẩm. Tôi thấy có khoảng trống thì sút thôi, và bàn thắng đã được ghi cho HAGL.

Đầu mùa giải tôi có phong độ không tốt nhưng sau đó đã cải thiện được. HAGL đang chơi tốt lên và đó là công sức của toàn đội”.

Bàn thắng vào lưới FLC Thanh Hóa giúp Công Phượng lấy lại sự tự tin sau những áp lực phải ghi bàn từ đầu mùa tới giờ. Thoải mái về tư tưởng, chân sút sinh năm 1995 liên tục có những pha xử lý đầy tự tin trong trận đấu, xứng đáng với những kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ HAGL trên sân.

Dù không có thêm bàn thắng ở trận này nhưng với những gì đã thể hiện, Công Phượng xứng đáng là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận đấu.

Phát biểu sau trận, HLV Dương Minh Ninh cũng nói về chuyện này: “Đó là bàn thắng đẹp mắt. Trước đây Công Phượng nhiều lần sút xa ghi bàn như vậy nên tôi không bất ngờ. Sau bàn thắng này Phượng sẽ tự tin hơn nhiều”.

Chiến thắng 1-0 trên sân Thanh Hóa cũng là thắng lợi đầu tiên của HAGL trong 3 năm qua. Quan trọng hơn thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã có thêm 3 điểm để bám sát tốp 3 đội mạnh nhất trên BXH V-League 2018.

Điểm nhấn trận FLC Thanh Hóa 0-1 HAGL: Siêu phẩm của Công Phượng
Trong một ngày mà Công Phượng thi đấu xuất thần, CLB HAGL đã có chiến thắng đầu tiên trên sân của Thanh Hóa trong 3 năm qua. Và dưới đây là những điểm nhấn...
Thua 2 trận liên tiếp, HLV Thanh Hóa đổ tại một lý do
Ngay trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh đã gục ngã trước HAGL. Dưới đây là những ý chính trong cuộc họp báo của HLV Đức Thắng nói về trận Thanh Hóa vs HAGL.


Video: Thanh Hóa 0-1 HAGL (Vòng 10 V-League 2018)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X