Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 2 trận liên tiếp, HLV Thanh Hóa đổ tại một lý do

Thứ Tư 30/05/2018 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh đã gục ngã trước HAGL. Dưới đây là những ý chính trong cuộc họp báo của HLV Đức Thắng nói về trận Thanh Hóa vs HAGL.


Thanh Hóa thua kém thể lực


Không thể tận dụng sự hưng phấn với màn trình diễn ở đẳng cấp cao cuối tuần trước (dù thua Hà Nội 3-4), FLC Thanh Hóa tiếp tục nhận thất bại ngay trên sân nhà ở vòng đấu thứ 10.
 
Công Phượng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, và đó là siêu phẩm nhấn chìm đội bóng xứ Thanh. Như vậy sau sự khởi đầu tương đối ấn tượng dưới thời tân HLV trưởng, Thanh Hóa đã nhận liền 2 thất bại trong 2 trận gần nhất.
 
Chia sẻ về trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Chúng tôi đã có một sự khởi đầu khá tồi tệ. Trong hiệp 2, toàn đội có thi đấu tốt hơn, nhưng 1 bàn dẫn trước khiến các cầu thủ gặp rất nhiều khó khăn.”

HLV Duc Thang phat bieu sau tran Thanh Hoa vs HAGL
HLV Đức Thắng phát biểu sau trận Thanh Hóa vs HAGL

“Điều đó đã ảnh hưởng lớn đến trận đấu này (Thanh Hóa bị dẫn trước), và các cầu thủ của tôi không đảm bảo thể lực. Thời điểm hiện tại, V-League đang trải qua mật độ thi đấu dày đặc, cộng thêm cúp Quốc gia khiến chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực.”
 
“Dù sao, tôi cảm thấy bình thường khi Thanh Hóa thất bại trong 2 trận gần nhất, bởi Hà Nội và HAGL đều là những đội bóng mạnh. Ngày hôm nay, HAGL đã thể hiện sức trẻ, đồng thời họ cũng có những cá nhân rất xuất sắc.”
 
“Vấn đề thể lực đã ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của Thanh Hóa ngày hôm nay. Những đường chuyền cuối cùng không có độ chính xác, những pha xử lý không tốt như thường lệ. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có liên tiếp 6 trận đấu với mật độ 3-4 ngày/trận.”
 
“Vì thế, tình hình lúc này là vô cùng khó khăn, đội bóng nào sở hữu lực lượng dày dặn sẽ thể hiện ở giai đoạn này. Trong thời gian nghỉ World Cup, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì thể lực, bởi các cầu thủ đều chấp nhận sự sắp xếp của ban tổ chức.”
 
“Hôm nay, Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu không tồi dù đội nhà chịu thất bại. Thực tế, 3 thủ môn của chúng tôi đều tốt, và quyết định sử dụng Tiến Dũng hôm nay là tôi lựa chọn” – HLV Đức Thắng nói về trận Thanh Hóa vs HAGL.

Thắng ngay trên sân khách, thuyền trưởng HAGL hết lời ca ngợi Công Phượng
Tại vòng đấu thứ 10 của V-League 2018, đội bóng phố Núi đã xuất sắc hạ gục chủ nhà Thanh Hóa. Và đó là lý do Công Phượng được ca ngợi hết lời với bàn thắng duy...
Siêu phẩm sút xa ghi bàn đẹp hiếm thấy của Công Phượng
Tại trận đấu Thanh Hóa vs HAGL vòng 10 V-League 2018, nhận bóng ở trung lộ, tiền đạo Công Phượng ghi bàn đẹp khi bất ngờ dứt điểm ở khoảng cách chừng 25 met....
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X