Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng ngay trên sân khách, thuyền trưởng HAGL hết lời ca ngợi Công Phượng

Thứ Tư 30/05/2018 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng đấu thứ 10 của V-League 2018, đội bóng phố Núi đã xuất sắc hạ gục chủ nhà Thanh Hóa. Và đó là lý do Công Phượng được ca ngợi hết lời với bàn thắng duy nhất.


Công Phượng tỏa sáng với siêu phẩm


Trong một tình huống ở phút thứ 15, tiền đạo Công Phượng bất ngờ tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm, không cho thủ thành Bùi Tiến Dũng bất kỳ cơ hội nào để cản phá. Đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu này, giúp HAGL giành 3 điểm ngay trên sân khách.
 
Bởi vậy, HLV trưởng Dương Minh Ninh đã không tiếc lời ca ngợi Công Phượng sau trận đấu. Trong buổi họp báo, ông cho biết: “Tôi rất vui mừng với màn trình diễn của Công Phượng ngày hôm nay. Thực tế, cậu ấy đã ghi được nhiều bàn từ sút xa như vậy rồi.”
 
“Bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều trong thời gian tới. Không chỉ Công Phượng, toàn đội hôm nay cũng rất vui mừng với chiến thắng này. Thanh Hóa là một đội bóng mạnh, bởi vậy các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng nhận được lời khen ngợi.”

Công Phượng được ca ngợi bởi ông thầy Dương Minh Ninh

Công Phượng được ca ngợi bởi ông thầy Dương Minh Ninh


Cùng với đó, thuyền trưởng của HAGL cũng chỉ ra nét tích cực của đội nhà, dưới thời GĐKT Chung Hae Seong: “Lối chơi của chúng tôi tốt hơn hẳn năm trước, đó là đóng góp rất lớn của GĐKT mới. Về sinh hoạt, các cầu thủ đã thực hiện tốt hơn nhiều.”
 
“V-League mới trôi qua được 10 vòng đấu, và các em đã tỏ ra rất tiến bộ. Tôi hy vọng toàn đội sẽ tự tin hơn, tiếp tục duy trì phong độ cao trong những trận cầu phía trước” – HLV Dương Minh Ninh kết luận.
 
Trong trận này, Công Phượng được ca ngợi bởi lập siêu phẩm giúp đội nhà giành thắng lợi. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1995 cũng liên tục có những pha xử lý đầy tự tin trong trận đấu, xứng đáng với những kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ HAGL trên sân.

Chùm ảnh: Các CĐV Thanh Hóa vs HAGL trước giờ bóng lăn
Ít phút trước khi trận đấu bắt đầu, những cò vé tại SVĐ Thanh Hóa vẫn làm việc rất sôi nổi. Đây là một điều khá đáng tiếc trong trận Thanh Hóa vs HAGL, đại...
Tổng hợp: Thanh Hóa 0-1 HAGL (Vòng 10 V-League 2018)
Cú sút xa từ cự ly 30 mét của Nguyễn Công Phượng giúp đội bóng phố núi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thanh Hóa ở vòng 10 V-League 2018, qua đó vươn lên vị...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X