Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV HAGL nói gì sau trận thua thảm hại trước Hà Nội?

Thứ Tư 19/09/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại tệ hại của các học trò trước đối thủ Hà Nội, HLV Dương Minh Ninh đã yêu cầu toàn đội tập trung cho những vòng đấu còn lại.

Ở trận đấu thuộc vòng 23 V-League diễn ra chiều 19/9, CLB HAGL đã phải nhận thêm một thất bại trước CLB Hà Nội. Với một hàng phòng ngự lỏng lẻo, “Gỗ” đã phải nhận tới 5 bàn thua, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 3-5 trước đội bóng thủ đô.

HLV HAGL nói gì sau trận thua thảm hại trước Hà Nội hình ảnh
HLV HAGL không hài lòng với hàng thủ của đội nhà

Sau trận đấu này, HLV HAGL ông Dương Minh Ninh đã cho biết: “Sau 3 trận thua liên tiếp, mục tiêu đặt ra từ đầu mùa coi như phá sản. Thậm chí, HAGL còn rơi vào cảnh đua suất trụ hạng chứ không hề đơn giản. Ba trận tới, chúng tôi phải tập trung.

Tôi hài lòng về tinh thần chiến đấu của toàn đội. Nhưng riêng hàng phòng ngự, không thể chấp nhận khi các cầu thủ ở tuyến dưới để lộ quá nhiều điểm yếu, kèm người lỏng lẻo dẫn đến một loạt bàn thua từ sớm”.

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng HAGL vẫn dành lời khen cho tiền đạo Công Phượng, người đã thi đấu rất cố gắng ở trận này.

HLV Dương Minh Ninh cho hay: “Công Phượng đã có bàn thứ 11 ở V.League mùa này. Chúng tôi muốn tạo cơ hội cho Công Phượng ghi bàn trên chấm penalty, từ đó, cậu ấy sẽ tự tin hơn trong những trận tiếp theo”

Vị thuyền trưởng HAGL cũng đề cập đến tình hình của đội trưởng Lương Xuân Trường. Theo đó, tiền vệ đội trưởng HAGL sau ca phẫu thuật ở mũi và sẽ có thể thi đấu trở lại từ vòng đấu tới.

Cuối cùng, HLV HAGL đã gửi lời xin lỗi tới NHM đội bóng phố Núi khi phải chứng kiến những trận thua liên tiếp gần đây của đội nhà. “Với tư cách là HLV trưởng, tôi rất buồn, các cầu thủ cũng thế nên mong CĐV thông cảm. Toàn đội đã nỗ lực hết sức mình, nhưng một vài thời điểm mất tập trung khiến kết quả trận đấu không tốt. Mong CĐV sẽ tiếp tục sát cánh bên HAGL ở những trận tiếp theo”.

Vòng tiếp theo, HAGL làm khách trên sân CLB Nam Định - đội bóng đang chật vật ở cuộc đua trụ hạng. Đây sẽ là cơ hội để “Gỗ” lấy lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi trận đấu toàn thua vừa qua.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận HAGL 3-5 Hà Nội FC
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL tiếp tục trình diễn một lối chơi gây thất vọng khi liên tiếp mắc sai lầm để đối phương ghi bàn. Và sau đây là những điểm nhấn...
HAGL 3-5 Hà Nội (KT): Đội bóng phố Núi gục ngã dưới cơn mưa bàn thắng
Trong một buổi chiều không tốn quá nhiều mồ hôi, Hà Nội cũng dễ dàng đánh bại HAGL với tỷ số 5-3. Cúi đầu trước các nhà ĐKVĐ V.League trong chiều 19/9 ngay tại...
HAGL báo tin buồn về tình trạng của tiền vệ Tuấn Anh
Mới đây, CLB HAGL đã lên tiếng xác nhận về tình trạng chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh. Theo đó, cầu thủ người Thái Bình chỉ vừa kịp bình phục vết thương đầu...
HAGL: Khi thủ môn mới là vị trí quan trọng nhất
Sau 3 mùa giải thi đấu không thành công, đội bóng phố núi HAGL tiếp tục trình diễn một lối đá thiếu an toàn ở V-League 2018. Và điều này xuất phát từ việc họ...
Công Phượng đứng trước cơ hội giành danh hiệu tại V-League 2018
Tiền đạo Công Phượng của CLB HAGL đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu tại V-League 2018 nếu tiếp tục tỏa sáng ở 4 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X