Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sẽ thiết lập kỷ lục mới nếu có điểm trước HAGL

Thứ Tư 19/09/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô có cơ hội lập nên một kỷ lục mới ở V-League nếu giành chiến thắng hay ít nhất là cầm hòa trước đội chủ nhà HAGL tại Pleiku vào tối nay.

Sau thắng lợi trước CLB SLNA ở vòng 21, CLB Hà Nội đã chính thức lên ngôi vô địch V-League 2018 với 54 điểm, bỏ xa đội bám đuổi Khánh Hòa tới 16 điểm khi mùa giải còn 5 vòng đấu.

Với 1 điểm trong trận hòa chính đối thủ Khánh Hòa ở vòng 22, Hà Nội đã có được 55 điểm và bắt kịp kỷ lục giành điểm số cao nhất trong một mùa giải mà CLB Becamex Bình Dương từng làm được khi đăng quang ở mùa bóng 2007.

CLB Hà Nội sẽ thiết lập kỷ lục mới nếu có điểm trước HAGL hình ảnh
CLB Hà Nội của Văn Quyết sẽ thiết lập kỷ lục mới nếu có điểm trước HAGL của Công Phượng

Và nếu có điểm trong trận đấu sắp tới với HAGL, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chính thức xô đổ kỷ lục cũ để thiết lập kỷ lục mới về điểm số của nhà vô địch V-League.

Đây không phải mục tiêu quá khó thực hiện khi Hà Nội đang là đội bóng có phong độ thi đấu ổn định nhất ở mùa giải năm nay, trong khi đó CLB HAGL vừa phải nhận 3 thất bại liên tiếp, trong đó có trận thua 0-3 trước FLC Thanh Hóa tại Pleiku ở vòng 21 V-League.

Trong trường hợp ‘trắng tay’ trước HAGL, Hà Nội vẫn còn 3 vòng đấu cuối để thiết lập kỷ lục điểm số ở V-League. Là đội bóng mới chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu ở mùa giải 2018, khả năng thầy trò Chu Đình Nghiêm có điểm ở những vòng đấu cuối là rất cao.

Ngoài mục tiêu xô đổ kỷ lục về điểm số kiếm được trong một mùa bóng, CLB Hà Nội cũng đang hướng tới kỷ lục là đội bóng có số bàn thắng ghi được nhiều nhất trong một mùa giải.

Hiện tại, họ đã có 62 bàn thắng ở mùa giải năm nay và chỉ kém 2 bàn so với con số kỷ lục 66 bàn thắng mà chính họ từng làm được dưới thời HLV Phan Thanh Hùng tại V-League 2014. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Nhận định HAGL vs Hà Nội 17h00 ngày 19/9 (V-League 2018)
HAGL vs Hà Nội lúc 17h00 ngày 19/9 (Vòng 23 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
HAGL báo tin buồn về tình trạng của tiền vệ Tuấn Anh
Mới đây, CLB HAGL đã lên tiếng xác nhận về tình trạng chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh. Theo đó, cầu thủ người Thái Bình chỉ vừa kịp bình phục vết thương đầu...
HAGL đấu Hà Nội FC: Đại chiến mất sức nóng
Trước một đội chủ nhà đã hết động thực thi đấu còn đội khách cũng cần giữ quân số cho mặt trận cúp quốc gia 2018, rất khó để kỳ vọng cuộc đọ sức giữa HAGL vs...
HAGL: Khi thủ môn mới là vị trí quan trọng nhất
Sau 3 mùa giải thi đấu không thành công, đội bóng phố núi HAGL tiếp tục trình diễn một lối đá thiếu an toàn ở V-League 2018. Và điều này xuất phát từ việc họ...
HAGL thiệt quân trước trận đại chiến với CLB Hà Nội
Đội bóng phố Núi HAGL đã phải nhận thêm tin dữ về lực lượng trước lần tái đấu đối thủ Hà Nội tại Pleiku vào tối mai 19/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X