Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Indonesia nhận tin cực vui

Thứ Tư 19/09/2018 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Milla nhiều khả năng sẽ quay lại để gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Indonesia (PSSI) sau một thời gian "trốn" không chấp nhận đàm phán.

HLV Luis Milla "trốn" LĐBĐ Indonesia
 

Sau kỳ ASIAD 2018 không được đánh giá là thành công với ĐT Olympic Indonesia, HLV Luis Milla đã xin trở về Tây Ban Nha nghỉ phép. Hết thời hạn xin phép, HLV Luis Milla không trở lại Indonesia cũng như cắt liên lạc với PSSI.
 
HLV Luis Milla đồng ý gia hạn hợp đồng với Indonesia hình ảnh
HLV Luis Milla đồng ý gia hạn hợp đồng với Indonesia.

Thậm chí, PSSI đã tính đến chuyện tìm kiếm người thay thế để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Truyền thông Indonesia cho biết nguyên nhân khiến HLV Luis Milla không hài lòng với việc phải giảm một nửa lương khi ký vào hợp đồng mới.
 
Mức lương của chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện cao nhất trong khu vực Đông Nam Á (160.000 USD mỗi tháng). PSSI cho rằng cống hiến mà HLV Milla đem lại chưa tương xứng với mức lương này nên yêu cầu giảm trong hợp đồng mới.
 

PSSI sắp thắng lợi?
 

Tưởng như PSSI sẽ phải tìm chiến lược gia mới cho AFF Cup 2018 nhưng mới đây, ông Refrizal - đại diện PSSI - tiết lộ HLV Luis Milla đã nối lại liên lạc, đồng thời ngỏ ý sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới. Mức lương của HLV Milla vẫn sẽ phải giảm một nửa.
 
Yoyok Sukawi - một cán bộ của PSSI - tiết lộ: "HLV Luis Milla đã đồng ý trở lại dẫn dắt đội tuyển Indonesia. Ông ấy cũng đã đồng ý gia hạn hợp đồng".
 
Trang chủ của PSSI cũng đã đăng tải thông tin cho biết HLV Luis Milla đã đồng ý trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia. Sự trở lại của chiến lược gia người Tây Ban Nha giúp cho ĐT Indonesia ổn định trở lại khi AFF Cup 2018 đang đến gần.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X