Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HAGL cập nhật tin mới về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Bảy 31/03/2018 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, vị trưởng đoàn CLB HAGL đã cập nhật tin mới về chấn thương của Tuấn Anh tại Hàn Quốc.

Sau khi dính chấn thương nặng tại vòng 2 V-League, CLB HAGL đã rất tích cực chạy chữa cho tiền vệ Tuấn Anh. Nhờ sự giới thiệu của GĐKT Chung Hae Soung, bầu Đức đã ‘cầu cứu’ các bác sĩ Hàn Quốc để chữa trị chấn thương cho tiền vệ tài hoa người Thái Bình.

HAGL cap nhat tin moi ve chan thuong cua Tuan Anh hinh anh

HAGL đã nhờ cậy các bác sĩ Hàn Quốc để điều trị chấn thương của Tuấn Anh

Sau khi sang Hàn Quốc và tới khám ở 3 bệnh viện lớn, Tuấn Anh đã được chẩn đoán phải mổ để có thể chữa trị dứt điểm chấn thương của mình. Tuy nhiên tiền vệ người Thái Bình muốn xin tập phục hồi trong 15 ngày nữa chờ khám lại trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc có lên bàn mổ hay không.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã cập nhật về chấn thương của Tuấn Anh ở Hàn Quốc: “Tuấn Anh hiện tại ở Hàn Quốc, một ngày tập 6 tiếng theo chỉ định của bác sĩ Choi Joo Yong. Chúng tôi cũng không đặt ra thời gian hồi phục cho cầu thủ này vì muốn cậu ấy thoải mái để điều trị dứt điểm hẳn”.

Trước việc chân chuyền người Thái Bình có thể và ngồi ngoài tới hết mùa giải để bình phục chấn thương, vị trưởng đoàn HAGL cho biết đội bóng đã có sẵn những phương án thay thế vị trí do Tuấn Anh để lại: “Chúng tôi dồi dào nhân sự ở tuyến giữa. Ngọc Quang hay Minh Vương đều có thể thay Tuấn Anh đá cặp với Xuân Trường ở tuyến giữa”, ông Tấn Anh chia sẻ.

HAGL sau 2 trận hòa đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng V-League 2018. Tuy nhiên họ sẽ có cơ hội bứt phá nếu đánh bại đội bóng tân binh Nam Định tại Pleiku tại vòng 4 sắp tới. Trước một đối thủ không có nhân sự mạnh, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tay đội bóng nhà bầu Đức.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Tuấn Anh chấn thương: Bao giờ cho tới ngày xưa?
Dính chấn thương nặng ở trận Hải Phòng 1-1 HAGL, khả năng ra sân của tiền vệ Tuấn Anh đang để ngỏ. Và liệu bao giờ anh mới có thể trở lại?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X