Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản hết lời màn thi đấu “lên đồng” của các cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ Bảy 31/03/2018 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Mito Hollyhock tối qua 30/3, nhà cầm quân người Nhật Bản Kimori Daisuke một lần nữa dành những lời có cánh để khen ngợi U19 Việt Nam.

Tối ngày 30/3, hai đội bóng U19 Việt Nam và U19 Mito Hollyhock bước vào trận đấu cuối cùng tại giải U19 Quốc tế 2018 với tâm trạng khác nhau. Trong khi đội chủ nhà không còn áp lực khi đã sớm vô địch trước vòng đấu này thì đại diện Nhật Bản cũng cần điểm để bảo toàn vị trí hạng 3 chung cuộc.

HLV Nhat Ban het loi khen ngoi cac cau thu U19 Viet Nam hinh anh

HLV Mito Hollyhock hết lời khen ngợi các cầu thủ U19 Việt Nam

Với quyết tâm cao, đội bóng đến từ xứ Hoa anh đào đã đẩy cao đội hình tấn công và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên sai lầm hàng thủ đã khiến họ phải nhận trận thua ngược, đồng thời mất luôn vị trí hạng 3 vào tay U19 HAGL.

Chia sẻ sau trận đấu này, ông HLV Kimori Daisuke, vị thuyền trưởng Mito Hollyhock một lần nữa đã dành những lời có cánh cho đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt.

"Tôi khá bất ngờ khi Việt Nam lại có được lứa cầu thủ 19 tuổi chất lượng và hay đến như vậy. Đó là tập thể mạnh, đoàn kết và gần như không có bất kỳ một mắt xích nào yếu. Vậy nên tôi không thể chọn ra ai nổi bật nhất trong một tập thể toàn những cá nhân xuất sắc như vậy", HLV Kimori Daisuke nói.

 

Theo lời nhà cầm quân Nhật Bản thì đội bóng của ông đã học hỏi được nhiều điều từ giải đấu này. Cuối cùng, ông HLV Kimori Daisuke cũng gửi lời cảm ơn tới BTC đã tạo điều kiện để U19 Mito Hollyhock được thử thách bản lĩnh ở một giải đấu chất lượng.

Highlight: U19 Việt Nam 2-1 U19 Mito (U19 Quốc tế 2018)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HLV U19 Việt Nam nói gì khi làm độc cô cầu bại tại giải U19 quốc tế?
Phát biểu sau khi có cú lội ngược dòng giành chiến thắng trước CLB Mito Hollyhock để hoàn tất cú poker chiến thắng tại giải U19 Quốc tế 2018, HLV Vũ Hồng Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X