Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn lại hết lời khen thầy trò Park Hang Seo sau trận hòa Jordan

Thứ Sáu 30/03/2018 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu kiên cường và cầm hòa đội chủ nhà Jordan, ĐT Việt Nam đã nhận được những lời khen ngợi của báo giới Hàn Quốc.


Sau thành công của đội U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, có thể nói HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông tại Hàn Quốc.

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều tờ báo tại xứ sở Kim Chi đã dành nhiều lời khen cho đoàn quân áo đỏ. Mới đây nhất tờ Naver Sport đã không ngớt lời khen ngợi năng lực của lứa Xuân Trường, Công Phượng.

“Danh tiếng sẽ biến mất như làn khói thuốc. Nhưng màn trình diễn của U23 Việt Nam vẫn đang được duy trì" - Naver Sport bình luận.

Bao Han khen thay tro Park Hang Seo sau tran hoa Jordan hinh anh

Báo Hàn khen thầy trò Park Hang Seo sau trận hòa Jordan

Theo dõi màn trình diễn ấn tượng của thầy trò Park Hang Seo trước đội bóng ‘cửa trên’ Jordan, tờ báo nổi tiếng tại Hàn Quốc này tiếp tục có những lời khen cho đội bóng của ông Park.

Trong bài viết của mình, trang báo Hàn Quốc miêu tả: “Sau kết quả có lợi ở trận ra mắt chính thức hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Park Hang Seo tiếp tục thành công khi giúp tuyển Việt Nam giành tấm vé chính thức tại Asian Cup. Tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại với 2 chiến thắng và 4 trận hòa, là một trong ba đội để thủng lưới ít nhất”.

Naver Sport cũng không quên dành lời khen cho Lương Xuân Trường, cầu thủ từng có 2 năm chơi bóng tại K-League trong màu áo Incheon và Gangwon.

Trong vai trò của một ông chủ khu trung tuyến, tiền vệ người Tuyên Quang đã thi đấu đầy nỗ lực và là người phát động tấn công để bóng từ chân Xuân Mạnh tới vị trí của Anh Đức để tiền đạo Bình Dương ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Góc nhìn: ĐT Việt Nam cần cải thiện những gì để tiến xa tại VCK Asian Cup 2019?
Một trận hòa có phần may mắn trước Jordan cho thấy bóng đá Việt Nam còn rất nhiều việc cần làm trong 9 tháng sắp tới, trước khi lên đường sang UAE tham dự VCK...


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X