Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng lĩnh án phạt thứ hai tại V-League 2018

Thứ Bảy 31/03/2018 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng đất Cảng, CLB Hải Phòng vừa phải nhận thêm án phạt thứ hai tại V-League năm nay do để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài tại vòng 3 V-League 2018.

Trong chiều ngày hôm qua 30/3, Ban kỷ luật VFF đã đi đến thống nhất về việc xử phạt các đội bóng để ra tình trạng các CĐV đốt pháo sáng trong các trận đấu ở vòng 3 V-League 2018.

CLB Hai Phong linh an phat thu hai tai V-League 2018 vi phao sang hinh anh

CLB Hải Phòng lĩnh án phạt thứ hai tại V-League 2018 do các CĐV đốt pháo sáng

Theo đó, 4 đội bóng Nam Định, Hải Phòng, Sài Gòn và TP.HCM sẽ phải nhận án kỷ luật vì chuyện này. Cụ thể, ban tổ chức sân của CLB Nam Định và CLB Sài Gòn bị phạt 20 triệu đồng do để cổ động viên đội khách đốt pháo sáng trên sân Thiên Trường và sân Thống Nhất. Hai CLB có CĐV đốt pháo là Hải Phòng và TP.HCM cũng nhận án phạt tương tự.

Trong trận đấu với CLB Nam Định trên sân Thiên Trường, các hội nhóm CĐV Hải Phòng kêu gọi nhau nói "không" với pháo sáng nhằm thể hiện tinh thần hữu nghị với CĐV đội chủ nhà. Tuy nhiên các CĐV cuồng nhiệt đất Cảng đã không kiềm chế được cảm xúc khi Stevens bắt vô-lê mở tỉ số trận đấu. Và điều này khiến CLB Hải Phòng phải nhận án phạt thứ hai trong mùa giải.

Trước đó tại vòng 1, các CĐV của đội bóng này còn khiến trọng tài phải kết thúc sớm trận đấu trên sân Hàng Đẫy do pháo sáng được ném xuống sân thi đấu.

Ngoài các quyết định xử phạt với những vi phạm tại vòng 3 V.League 2018 vừa qua. Ban điều hành VPF cũng đã tiến hành họp về công tác an ninh, an toàn ở các trận đấu thuộc V.League 2018. Các thành viên Ban điều hành giải đấu số 1 Việt Nam thừa nhận những vòng đấu vừa qua số lượng CĐV đến sân đông nhưng nhiều BTC sân chưa đảm bảo được công tác an ninh, an toàn cho các đội bóng.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X