Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Giggs trở lại Việt Nam để tiếp tục nhiệm vụ tại trung tâm bóng đá PVF

Thứ Năm 01/02/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian trở về xứ Wales, huyền thoại M.U Ryan Giggs sẽ tiếp tục sang Việt Nam để thực hiện tiếp nhiệm vụ đã ký với PVF.

Đầu tháng 11 vừa qua, huyền thoại M.U Ryan Giggs đã trở thành giám đốc trung tâm bóng đá PVF. Theo hợp đồng đã ký với PVF, Giggs sẽ có những chuyến sang Việt Nam để kiểm tra, giám sát công tác đào tạo trẻ tại đây. Và theo kế hoạch, danh thủ người xứ Wales đã có mặt tại Hưng Yên từ hôm 30/1 vừa qua và sẽ về nước vào ngày mai 2/2.

Giggs tro lai Viet Nam de tiep tuc nhiem vu tai trung tam bong da PVF hinh anh
Giggs trở lại Việt Nam để tiếp tục nhiệm vụ tại trung tâm bóng đá PVF

Khác với lần đầu tới Việt Nam, chuyến đi lần này của cựu tiền vệ M.U diễn ra khá bí mật. Mọi thông tin về chuyến đi đều được các thành viên của PVF giữ kín bưng. Thậm chí những hình ảnh giao lưu, hoặc huấn luyện của danh thủ này tại PVF đã được yêu cầu không tiết lộ hoặc phát tán trên các trang mạng cá nhân. 

Tuy nhiên sự có mặt và trực tiếp huấn luyện của cựu tiền vệ từng khoác áo Man United đã tạo sự thích thú lẫn hứng khởi rất lớn cho các học viên nhí của PVF trong những ngày ngắn ngủi ông có mặt tại trung tâm. Điều đó giúp các cầu thủ nhí thêm khao khát và động lực để trở thành những ngôi sao trong tương lai.

Trước khi làm giám đốc PVF, Giggs từng có 2 năm phò tá cho Van Gaal trong vai trò trợ lý. Thời gian qua, huyền thoại của Xứ Wales cũng tham gia khá nhiều cuộc phỏng vấn cho chức vụ HLV trưởng các CLB tại giải Ngoại hạng như Swansea, Crystal Palace hay West Brom nhưng đều thất bại. Tuy nhiên mới nhất, ông đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển xứ Wales. Thách thức phía trước của Giggs sẽ là giải đấu National League và vòng loại Euro 2020, nơi mà ĐT xứ Wales đặt mục tiêu vượt qua vòng loại sau thành tích lọt đến vòng bán kết Euro 2016 .

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X