Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Malaysia, ĐT futsal Việt Nam khởi đầu buồn ở VCK châu Á

Thứ Năm 01/02/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển futsal Việt Nam mở màn thất vọng giải vô địch futsal châu Á khi thua ngược Malaysia trong trận ra quân.

 
Tiếp nối hiệu ứng của tập thể U23, ĐT futsal Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm khi tham dự VCK futsal châu Á 2018 tổ chức tại Đài Loan. Đáng tiếc là ngay trong trận ra quân, ĐT futsal Việt Nam để thua ngược Malaysia với tỉ số 1-2.
 
DT futsal Viet Nam de thua Malaysia trong tran ra quan.
ĐT futsal Việt Nam để thua Malaysia trong trận ra quân.

ĐT futsal Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và đến cuối hiệp một, Vũ Đức Tùng ghi bàn mở tỉ số. Tuy nhiên sang đến hiệp hai, ĐT futsal Malaysia có hai bàn thắng để lội ngược dòng đều nhờ công của Awalludin. Điều đáng nói là pha lập công ấn định tỉ số của Awalludin đến trước khi trận đấu kết thúc chỉ 2.5 giây.
 
HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam, Miguel Rodrigo chia sẻ sau thất bại: "Chúng tôi thực sự may mắn nhưng đây là futsal, một môn thể thao tuyệt vời. Tôi không thể hài lòng với kết quả này nhưng cả đội đã thi đấu tốt, thật không may chúng tôi đánh mất thế trận trong những phút cuối. Chúng tôi sẽ chơi với đẳng cấp hiện tại. Khi chạm trán Bahrain, tôi không chắc có thể đánh bại họ nhưng cần kiểm soát được trận đấu trong những phút cuối". 
 
"Tôi dự đoán đây sẽ là một trận đấu cân bằng. Người ít mắc sai lầm nhất sẽ giành chiến thắng" - Chiew Chun Yong, HLV trưởng ĐT Malaysia cho biết: "Thật tự hào khi chúng tôi không bỏ cuộc cho đến những giây cuối cùng, nhìn chung tôi chưa hài lòng lắm".
 
"Chúng tôi có thể cải thiện hơn nữa. Nhìn chung đến trận gặp Đài Loan, thú thực tôi chưa tìm hiểu nhiều về cách họ chơi nhưng biết rõ họ đã tiến bộ rất nhiều. Đó sẽ là trận đấu không dễ dàng".
 
Thất bại này khiến ĐT futsal Việt Nam bỏ lỡ cơ hội phục thù trận thua 1-5 trước Malaysia tại bán kết giải futsal Đông Nam Á vào cuối năm ngoái. ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận thứ hai tại vòng bảng vào 15h30 ngày 3/2 gặp ĐT futsal Bahrain.

Lịch thi đấu và kết quả Futsal Việt Nam tại VCK Futsal Châu Á 2018
Lịch thi đấu đội tuyển Futsal Việt Nam tại VCK Futsal Châu Á 2018 diễn ra ở nhà thi đấu Xinzhuang Trung Quốc. Cập nhật kết quả bóng đá Futsal Châu Á 2018 nhanh...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X