Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đón Xuân Trường, bầu Đức đặt mục tiêu vô địch cho HAGL

Thứ Năm 01/02/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sự trở lại của Lương Xuân Trường, bầu Đức tự tin Hoàng Anh Gia Lai hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2018.

 
Kể từ khi lứa 1 lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai - JMG của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... "ra ràng", bầu Đức không áp chỉ tiêu lên đội bóng phố núi. Tuy nhiên sau thất bại ở SEA Games 29, bầu Đức xin từ chức Phó Chủ tịch VFF để chuyên tâm đầu tư cho câu lạc bộ. 
 
Xuan Truong da bien hinh thanh mot chien binh lan xa
Xuân Trường (trái) thi đấu ấn tượng tại VCK U23 châu Á.

Hoàng Anh Gia Lai đã mời giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc, Chung Hae-soung để giúp phát huy hết điểm mạnh của các cầu thủ. Ngoài ra, HAGL cũng có sự "bổ sung" chất lượng với việc Lương Xuân Trường trở lại sau hai năm thi đấu theo dạng cho mượn tại Hàn Quốc.
 
Bầu Đức thừa nhận mục tiêu của HAGL là vô địch V-League: "Với  Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh,... HAGL sở hữu đội hình toàn tuyển thủ. Mục tiêu GĐKT Chung Hae-soung đặt ra là giành thứ hạng cao ở mùa giải 2018, vô địch V-League 2019. Nhưng nếu cờ đến tay, chúng tôi không chừng phất luôn trong mùa này".
 
"Dù không được thi đấu thường xuyên nhưng hai năm qua, Xuân Trường có thêm nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy có môi trường tốt để trau dồi chuyên môn. Được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tốt cũng như cạnh tranh cao giúp Xuân Trường tiến bộ".
 
Hai năm qua, Xuân Trường khoác áo Incheon United (2016) và Gangwon FC (2017) nhưng không được ra sân nhiều. Dù vậy, Trường "híp" vẫn có màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á với băng thủ quân tuyển U23 Việt Nam.

Tương lai tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức được làm sáng tỏ
Chia sẻ với giới truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết Xuân Trường sẽ chính thức trở về Việt Nam khoác áo CLB HAGL ở V-League 2018.
N.D (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X