Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiến Dũng hứa sẽ điều chỉnh sau sai lầm"

Thứ Năm 01/02/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trao đổi với báo giới, Phó chủ tịch FLC Thanh Hóa - Nguyễn Trọng Hoài cho biết thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận thấy sai sót sau vụ việc truyền thông lùm xùm vừa qua.


Như thông tin mà Bongda24h đã đăng tải, sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018, thủ môn Tiến Dũng đã trở thành một cái tên nổi tiếng trước công chúng. Và ngay lập tức, một công ty đã liên kết với anh để chào bán các gói quảng cáo qua facebook, khi tài khoản của cầu thủ này đang có hơn 2,5 triệu lượt theo dõi, chủ yếu là giới trẻ.

Trước chuyện này, CLB FLC Thanh Hóa đã lên tiếng thông báo Tiến Dũng vẫn đang thuộc diện cầu thủ trẻ của CLB và mọi chuyện quảng cáo mà không có sự cho phép của đội bóng xứ Thanh đều là vi phạm điều khoản hợp đồng mà Tiến Dũng đã ký với CLB.

Tien Dung truc tiep mang ve 2 chien thang lich su cho U23 Viet Nam. Anh: Getty.
Đại diện FLC Thanh Hóa bỏ qua cho thủ môn Tiến Dũng về vụ quảng cáo

Trao đổi với báo giới, Phó chủ tịch FLC Thanh Hóa - Nguyễn Trọng Hoài cho biết thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận thấy sai sót sau vụ việc truyền thông lùm xùm vừa qua. 

Vị này thông báo: "Cầu thủ Bùi Tiến Dũng là cầu thủ trẻ, nên hiểu biết về mặt pháp luật và các quy định còn hạn chế. Do đó, một số nơi có thể mớm lời cầu thủ Dũng mà anh ta chưa nhận thức được vấn đề. Đã đủ tuổi công dân rồi, cầu thủ Dũng phải biết được phải làm gì và làm như thế nào, trách nhiệm với CLB ra sao, vì đó là cái nôi đào tạo ra cậu ấy.

Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Tiến Dũng. Về cơ bản, cậu ấy đã nhận thấy mình làm thế là chưa đúng và có những chia sẻ với CLB, hứa sẽ điều chỉnh để làm sao hài hòa cả đôi bên". 

Nói về việc sẽ khởi kiện công ty có liên kết quảng cáo với Tiến Dũng, Phó chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa cho biết thêm: "Hiện phía FLC Thanh Hóa chưa có ý định gửi đơn kiện. Chúng tôi nghĩ rằng có thể phía công ty truyền thông đó có những nhận thức còn chưa đầy đủ, chưa hiểu hết được vấn đề. Khi biết rõ được vấn đề rồi thì họ sẽ dừng lại, không tiếp tục phạm sai lầm nữa".

Hiện Tiến Dũng và em trai Tiến Dũng đang được nghỉ phép về thăm gia đình tại xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Dự kiến đầu tuần tới, các cầu thủ sẽ trở lại CLB của mình để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào đầu tháng 3 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X