Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lên Gia Lai để cảm ơn bầu Đức

Thứ Năm 01/02/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Giám đốc điều hành Huỳnh Mau của HAGL cho biết, trong tối nay (1/2), HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Pleiku (Gia Lai) để gặp gỡ thân mật với bầu Đức.


HLV Park Hang Seo kết duyên với bóng đá Việt Nam cũng có đóng góp rất lớn của bầu Đức. Chính ông chủ HAGL đã tìm kiếm và tham mưu cho LĐBĐ Việt Nam về việc ký hợp đồng với ông Park.

HLV Park Hang Seo len Gia Lai de cam on bau Duc hinh anh
HLV Park Hang Seo sẽ lên Gia Lai để cảm ơn bầu Đức

Cũng nhờ bầu Đức, HLV Park Hang Seo mới lên dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam và gặt hái thành công như hiện tại. Rõ ràng nhà cầm quân người Hàn Quốc đang nợ ông chủ HAGL một lời cảm ơn. Và nhân tiện cơ hội vào Nam tham dự Lễ mừng công do UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức, ông Park đã tranh thủ lên Gia Lai để nói lời cảm ơn bầu Đức.

Tại đây, ông Park sẽ có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ phố núi. Sang ngày 2/2, ông Park sẽ ăn sáng tại Học viện bóng đá HAGL và thăm các cầu thủ trẻ tại đây. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ rời Pleiku vào buổi chiều cùng ngày để về TP. Hồ Chí Minh chuẩn bị cho lễ mừng công ĐT U23 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất vào tối ngày 04/02 sắp tới.

Theo tin từ Giám đốc Huỳnh Mau cho biết chuyến đi này là theo đề nghị cá nhân của ông Park. Ông thầy người Hàn Quốc chủ động đề xuất lên Gia Lai để cảm ơn bầu Đức. Trước đó, phát biểu với báo chí trong nước hôm 29/01 vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng đã gửi lời cảm ơn của mình đến công lao của các ông bầu nổi tiếng đã tạo nên một thế hệ tài năng cho bóng đá Việt Nam như bầu Đức, bầu Hiển, hay người sáng lập trung tâm PVF Phạm Nhật Vượng.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X