Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

CS Đồng Tháp 2-2 HA Gia Lai: Suýt có "lũ tràn"!

Thứ Bảy 06/06/2009 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trong suốt 90 phút tại Cao Lãnh khi đến những giây cuối cùng cú sút không chê vào đâu được của Thonglao mới đem về trận hòa 2-2 của HA Gia Lai trước chủ nhà CS Đồng Tháp.

Hồi đầu mùa, Cao su Đồng Tháp chính là đội bóng hạ gục Hoàng Anh Gia Lai 3-0 ngay ở phố núi và tạo nên cú sốc cực lớn. Nhưng lần này, tại Cao Lãnh, dưới cái nóng từng gây khiếp đảm cho mọi đối thủ, HA Gia Lai đã trình diễn bộ mặt khác hẳn so với trận lượt đi.

 

Ít nhất, tinh thần chiến đấu và khát vọng thắng của các ngôi sao phố núi diễn ra trong suốt hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng đoàn quân của bầu Đức vẫn chưa thể tìm được chiến thắng trước “hiện tượng” của V-League 2009.

 

Vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi, các cầu thủ chủ nhà CS. Đồng Tháp chủ động đá nhanh hòng xé tan hàng phòng ngự vốn không mấy chắc chắn của đối phương. Thế nhưng, khi đang mải miết dâng lên, đội chủ nhà dính đòn “hồi mã thương”. Phút 24, Lee Nguyễn bất ngờ tràn sang cánh phải, cầm bóng đi sát xuống biên ngang trước khi tạt bóng cho tiền đạo Evaldo lao tới đệm lòng chính xác mở tỷ số 1-0.

 

Bàn thua khiến đội chủ nhà chững lại đôi chút, để rồi sau đó là liên tục những đường lên bóng nhanh ở trung lộ và hai biên. Xông xáo nhất vẫn là Timothy, chân sút từng khiến thủ môn Quốc Việt ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng 2 lần ở trận lượt đi. Tốc độ, sức càn lướt và những pha sút bóng như búa bổ của Timothy luôn khiến hành thủ đội khách chống đỡ chật vật.

 

Khi khán giả Cao Lãnh bắt đầu nóng ruột và HLV Phạm Công Lộc nhấp nhổm, đứng ngồi không yên ở khu kỹ thuật, niềm vui chợt vỡ òa sau pha lập công của Văn Nghĩa. Từ tình huống đá phạt góc của Timothy, Văn Nghĩa bật cao đón bóng đánh đầu chính xác tung lưới đội khách. 1-1 cho CS Đồng Tháp!

 

Thế tấn công như vỡ bờ của đội chủ nhà lại được thiết lập, nhờ sự hoạt động không biết mệt mỏi của Timothy, Samson, Văn Nghĩa, Aniekan… và kết quả của hàng loạt những pha hãm thành ấy là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của tiền vệ Trần Kim Long ở phút 76. Timothy tiếp tục đá phạt góc, tuy nhiên các hậu vệ đội khách phá bóng lập bập để Kim Long chớp thời cơ ra chân chính xác, tung lưới HA Gia Lai thêm lần nữa.

 

Viễn cảnh thua trận treo lơ lửng trên đầu các ngôi sao phố núi khi thời gian trôi về những giây cuối cùng. Thế nhưng vào phút 90+3, tiền vệ Thonglao xuất hiện như vị thần may mắn và cú vuốt bóng không thể hoàn hảo hơn của anh đã làm tung góc cao khung thành thủ môn Tấn Trường, san hòa 2-2 và mang về 1 điểm quý giá cho HA Gia Lai trong chuyến xuôi miền Tây đầy trắc trở này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X