Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Denilson không thi đấu trận Hải Phòng thua Đà Nẵng

Thứ Bảy 06/06/2009 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các khán đài sân Lạch Tray chật cứng, với khoảng 30.000 cổ động viên cuồng nhiệt hò reo. Nhiều người đến sân từ đầu chiều, dù 16h trận đấu mới diễn ra. Nhưng nhân vật được chú ý nhất - Denilson - chỉ có thể ngồi ngoài theo dõi.

V-League vòng 14

Thứ bảy, 6/6
T&T HN 1-0 Thể Công
(Công Vinh 87')

Hải Phòng 0-2 Đà Nẵng
(Gaston 12'&70')

Đồng Tháp 2-2 HAGL
(Văn Nghĩa 67’, Kim Long 70’ - Evaldo 24’, Thonglao 93')

Nam Định 1-1 Bình Dương
(Amaobi 86’ - Philani 34’)

Đồng Tâm 2-2 Khánh Hòa
(Antonio 41’, Minh Phương 85’ - Jonathan 13’, Quang Hải 65’)

SLNA 1-0 QK4
(Văn Quyến 16')

Chủ nhật, ngày 31/5
TP HCM - Thanh Hóa 3-0


Sự có mặt của cựu tuyển thủ Brazil ở đất Cảng đã gây nên cơn sốt bóng đá thực sự. Suốt cả tuần nay, các buổi tập của Hải Phòng luôn có gần 10.000 người xem. Khoảng 30.000 vé trận đấu chiều thứ bảy này đã bán hết từ sớm, vé chợ đen được đẩy lên gấp nhiều lần. Các cổ động viên hy vọng sẽ được trực tiếp thấy Denilson thi đấu, dù anh có thể chỉ vào sân từ ghế dự bị do chưa kịp thích nghi với điều kiện thời tiết và múi giờ. Trước trận, lãnh đạo CLB Xi măng Hải Phòng và HLV Vương Tiến Dũng không ai khẳng định Denilson có ra sân hay không. Bất chấp sự không rõ ràng đó, ngay từ khoảng 14h, cầu trường sân Lạch Tray đã có rất đông khán giả vào sớm để giữ chỗ. Sát giờ thi đấu, rất nhiều CĐV đã phải chi ra đến cả triệu đồng cho một tấm vé. Theo phản ánh của Ban tổ chức sân, vé giả đã xuất hiện và BTC hầu như bất lực trong việc kiểm soát nạn phe vé.

Denilson chỉ ngồi trên khán đài xem đồng đội thi đấu

Háo hức đợi chờ, nhưng tới giờ thi đấu, các CĐV đã thất vọng, khi biết rằng danh sách đăng ký trận này không có tên Denilson.
Có lẽ ức chế vì không được thấy ngôi sao đắt giá, đội chủ nhà lại bị dẫn trước, nhiều cổ động viên Hải Phòng ngay đầu trận đã có những phản ứng quá khích. Họ ném chai, lọ nhựa và một số vật cứng xuống sân, nhằm về phía các cầu thủ khách. Thậm chí, Gaston - cầu thủ mở tỷ số phút 12 cho Đà Nẵng - còn ngã vật ra sân tỏ vẻ đau đớn, vì bị ném trúng mặt. Trên hai khán đài C, D - nơi mà lực lượng an ninh được bố trí mỏng hơn, đã liên tục xuất hiện pháo sáng. Denilson cũng có mặt trên khán đài, và anh tỏ ra buồn khi chứng kiến Gaston đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Đà Nẵng ở phút 70. Còn các cổ động viên Hải Phòng, một số người buồn chán bỏ về sớm, một số tiếp tục quẳng chai nước xuống sân. Với chiến thắng này, Đà Nẵng của HLV trẻ Huỳnh Đức tiếp tục trụ vững ở ngôi đầu bảng, trong khi đội nhì bảng Hoàng Anh Gia Lai bị cầm hòa tại Đồng Tháp.

Ở trận này, ngoài Denilson phải ngồi trên khán đài vì thể lực không đảm bảo, một tân binh khác là Eweson cũng chưa thể thi đấu vì thiếu giấy chuyển nhượng quốc tế. Hải Phòng tiếp tục trông chờ vào bộ đôi tấn công quen thuộc Leandro - De Jesus và đầy tự tin đẩy tốc độ trận đấu lên cao hòng tìm bàn thắng sớm. Sức ép mà Hải Phòng tạo được bên phần sân Đà Nẵng là khá lớn nhưng trên thực tế, đội chủ nhà chỉ nhỉnh hơn ở thời gian cầm bóng mà rất ít có những pha tấn công nguy hiểm hướng về phía thủ môn kỳ cựu Văn Hạnh của đội khách. Như thường lệ, Leandro tiếp tục là ngòi nổ lợi hại nhất của Hải Phòng với sự xông xáo và đặc biệt là những đường chuyền đẹp cho đồng đội. Phát hiện ra điều này, hai tiền vệ trung tâm của Đà Nẵng là Nguyên Sa, Nguyễn Rogerio (mới nhập tịch) thay nhau đeo bám, đá rát với Leandro khiến chủ công của Hải Phòng rất hiếm khi được lỏng chân thi đấu.

Ngòi nổ lợi hại nhất bị phong tỏa, Hải Phòng càng đá càng bế tắc và khi mà đội chủ nhà mòn mỏi chờ đợi đột biến đến từ Leandro, họ đã phải nhận bàn thua đau từ pha bóng tưởng như vô hại của đội khách. Xuất phát từ một pha phản công, cú treo bóng của Anh Phúc bên cánh phải cho Gaston – trong tư thế bị theo sát, ở góc hẹp, đã thực hiện cú dứt điểm khéo léo bằng đầu đưa bóng cuộn vào góc xa mở tỷ số cho Đà Nẵng ở phút 12. Bàn thua bất ngờ khiến khán giả Hải Phòng nổi giận, những cơn mưa chai lọ bắt đầu xuất hiện hướng về phía đội khách. Sau khi ghi bàn ít phút, tiền đạo Gaston, trong một tình huống di chuyển ra biên đã bị một vật cứng rơi trúng đầu. Rất may cho chân sút này là sự cố không nghiêm trọng và chỉ ít phút sau đó anh đã có thể trở lại sân. Bàn thắng của Gaston buộc Hải Phòng phải vùng lên trong những phút tiếp theo. Trong hiệp hai, chủ nhà đưa tiền vệ Văn Thành vào sân và đẩy Leandro nhô cao chơi cặp cùng De Jesus. Thế nhưng phương án này đã không phát huy được hiệu quả bởi tất cả các vị trí của chủ nhà, trừ Leandro, đều quá nặng nề, chơi dưới sức.

Thầy trò HLV Vương Tiến Dũng thất vọng

Nỗ lực của Leandro liên tục bị các đồng đội bỏ phí, Hải Phòng bế tắc hoàn toàn. Không những thế, ở phút 70, sai lầm của thủ môn Xuân Việt đã tạo điều kiện cho Gaston dễ dàng băng xuống đánh đầu ấn định kết quả 2-0 cho Đà Nẵng. Bàn thua lãng xẹt này thực sự khiến khán giả Hải Phòng nổi giận. Những cơn mưa chai lọ tiếp tục được trút xuống với cường độ mạnh hơn trước trong khi đó, pháo sáng liên tục xuất hiện ở hai khán đài C,D. Tan trận đấu, khá nhiều CĐV Hải Phòng đã nán lại trước cửa CLB Xi măng Hải Phòng phản đối việc không đưa Denilson ra sân. Ở phía trong, bất chấp việc không có tên trong danh sách thi đấu, Denilson vẫn phải liên tục ký tặng và chụp ảnh chung với người hâm mộ.

Cũng trong chiều nay, T&T Hà Nội đã có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Thể Công trên sân Hàng Đẫy. Sau đường căng ngang của đồng đội, Công Vinh tung cú sút cận thành chuẩn xác, ở phút 87.

Bảng điểm V-League 2009

TTĐộiTrậnTHBĐiểm

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X