Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

T&T HN - Thể Công: Cuộc chơi của những "người mới"

Thứ Bảy 06/06/2009 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đọ sức giữa T&T HN và Thể Công có ý nghĩa lớn với cả hai. Đội đầu tiên đang cố vùng vẫy để thoát khỏi vị trí chót bảng. Đội thứ hai cũng cần điểm để khẳng định, họ vẫn còn tham vọng lọt vào tốp đầu. 

So với trận lượt đi, T&T HN và Thể Công đã có quá nhiều thay đổi. Trên băng ghế chỉ đạo của đội “chủ nhà” là HLV Nguyễn Hữu Thắng, không phải Triệu Quang Hà. Người thay thế chiến lược gia đen đủi Vương Tiến Dũng là HLV Lê Thụy Hải.

“Thuyền vào tay lái mới” đương nhiên, cuộc chơi cũng không còn như cũ. Bởi cả hai tân HLV trưởng đều đang nỗ lực để ghi dấu ấn sau khi nhận nhiệm vụ.

Nét nổi bật là cả T&T HN lẫn Thể Công đều có những thay đổi mang tính “lột xác” về ngoại binh. Trong danh sách đăng ký của họ, 5 “ông Tây” ở giai đoạn 1 được thay hết, không còn một ai.

T&T HN (bên trái) khó vượt qua Thể Công

T&T HN trưng dụng lại bộ đôi Cassiano-Cristiano từng thi đấu thành công ở giải hạng Nhất mùa trước. Cộng thêm tiền vệ trung tâm Saue giàu tiềm năng cùng 2 chân sút đã chứng tỏ được khả năng ở V.League là Agostinho và Francois Endene đến từ… chính Thể Công. Họ đặt rất nhiều kỳ vọng vào giai đoạn lượt về. Đấy là chưa kể, HLV Hữu Thắng còn “lôi” về được 2 nội binh có chất lượng từ V.NB là Hữu Chương và Trọng Bình (gốc Khánh Hòa). Căn cứ vào bản danh sách đăng ký của T&T HN ở giai đoạn 2, có vẻ như như họ đang nhỉnh hơn đối thủ một chút ở hàng công, khi tiền đạo số 1 VN Lê Công Vinh đã có Agostinho và Francois chia lửa.

Sau thời kỳ chuyển giao giữa HLV Vương Tiến Dũng và Lê Thụy Hải, Thể Công đang chờ đợi tín hiệu vui từ cuộc viễn chinh chọn “hàng” dài ngày ở tận Brazil của chính tân HLV Lê Thụy Hải (khi còn mang chức danh Cố vấn kỹ thuật). Theo mô tả của khá nhiều cầu thủ ở đội bóng áo lính, ngoại binh mới về như Lima, Olivera, Davison, Reginaldo “rất có tiềm năng”. Ngoài những gương mặt kể trên, ông thầy họ Lê cũng mang về Ebnerzer Abbey (từng phục vụ dưới trướng của ông hồi ở B.BD).

Cán cân lực lượng của T&T HN và Thể Công gần như không có chênh lệch. Cả hai đều đã thỏa mãn được những mục tiêu trong tuyển mộ tăng cường. Khác biệt còn lại giờ chỉ là toan tính trên băng ghế chỉ đạo mà thôi. Xét trên khía cạnh này, “đội khách” được đánh giá cao hơn nhờ kinh nghiệm của HLV Lê Thụy Hải. Thiệt thòi lớn nhất của đội bóng áo lính là sự vắng mặt của đội phó Lê Phước Tứ do thẻ phạt. Không có tuyển thủ quốc gia gốc Quảng Nam, họ sẽ phải tính đến nhiều phương án đánh chặn khác nhau từ tuyến hai. Nhưng có lẽ, HLV 63 tuổi nổi tiếng có tài xoay xở đã tìm ra giải pháp khắc phục.

Cuộc chơi giữa những-người-mới không bao giờ dễ dự đoán. T&T HN và Thể Công cũng vậy. Hơn nữa, đây lại là trận đầu tiên của giai đoạn 2, nên không đội nào muốn “khởi đầu nan”. Nhiều khả năng, một kịch bản thận trọng sẽ được hai đội triển khai. Và nếu trận đấu này lặp lại tỷ số hòa của lượt đi thì đó cũng không phải là thành tích đáng buồn với họ!

Thông tin xung quanh

- Thể Công vắng Phước Tứ vì thẻ phạt. T&T HN vắng Tiến Dũng (chấn thương).
- Cả T&T HN lẫn Thể Công đều thua 4/5 trận gần nhất.
- Trong 7 trận sân nhà ở lượt đi, T&T HN thắng 3, thua 4, chưa hòa trận nào. Thể Công thắng 4, hòa 1, bại 1 trong 6 trận trên sân Hàng Đẫy từ đầu giải.

Đội hình dự kiến

T&T HN: Hồng Sơn, Cristiano, Đình Đồng, Xuân Tú, Trọng Hải, Văn Quân, Hữu Chương, Saue, Hồng Minh, Công Vinh, Agostinho.
Thể Công: Mạnh Dũng, Anh Tuấn, Minh Đức, Quốc Long, Duy Linh, Công Huy, Bảo Khanh, Xuân Thành, Lima, Davison, De Olivera.

Dự đoán: Hòa 1-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X