Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Công Phượng không chê sang Thai League, bầu Đức nói gì?

Thứ Bảy 16/12/2017 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu chói sáng ở giải M-150 Cup năm nay, tiền đạo Công Phượng tỏ ra tự tin nếu chơi bóng ở Thai League mùa sau. Và bầu Đức cũng đã lên tiếng về chuyện này.
             

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở trận U23 Việt Nam – U23 Thái Lan, tiền đạo Công Phượng lần thứ hai đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Và anh cũng là tâm điểm chú ý của báo giới Thái.

Cong Phuong khong che sang Thai League, bau Duc noi gi hinh anh
Công Phượng không ngại sang Thai League thi đấu

Khi được giới truyền thông Thái Lan đặt ra câu hỏi liệu có muốn đến Thái Lan chơi bóng. Chân sút HAGL đã cho biết: “Tôi muốn được tới Thai League chơi bóng. Tôi được chứng kiến những người hâm mộ thật tuyệt vời mỗi lần nhìn lên khán đài trong trận đấu. Điều đó thật tuyệt và khác biệt so với ở Việt Nam. Không phải CLB nào ở Thái Lan cũng tốt nhưng nhìn chung mọi thứ đều rất ổn”.

Ở mùa giải 2018, LĐBĐ Thái Lan đã chấp thuận cho mỗi đội bóng được phép chiêu mộ một cầu thủ trong khu vực Đông Nam Á. Và Công Phượng đang là một mục tiêu nhiều nhiều đội bóng của đất nước chùa Vàng theo đuổi sau những gì mà anh thể hiện cho CLB HAGL cũng như ở ĐT U23 và ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cái khó là liệu bầu Đức cùng GĐKT Chung Hae Soung có chấp thuận để cầu thủ quê Nghệ An chuyển sang Thái Lan thi đấu?

Mới đây, bầu Đức cũng đã lên tiếng về chuyện này, theo đó, vị chủ tịch HAGL đã tỏ ra không mấy bận tâm: “Tôi chưa nghe thông tin này và không biết xuất phát từ đâu. Nếu có thì thật sự tôi hoàn toàn không có ý kiến về việc này. Công Phượng muốn sang Thái Lan chơi bóng là chuyện của cậu ta. Việc Công Phượng muốn phát biểu gì thì cứ chia sẻ còn tôi không quan tâm. Cứ mặc kệ em nó đi”.

Lúc này Công Phượng đang đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của HAGL. Do vậy, sẽ không dễ để bầu Đức nhả quân, nhất là khi GĐKT Chung Hae Soung đang muốn có đội hình mạnh nhất để đạt mục tiêu lọt vào tốp 5 ở V-League 2018.

Thanh Long (TTVN)

Bầu Đức bất ngờ lên tiếng khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan
Bầu Đức đã có chia sẻ của mình sau khi biết được ĐT U23 Việt Nam với nòng cốt HAGL đã ‘hạ đẹp’ U23 Thái Lan ngay trên đất Thái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X