Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bầu Đức bất ngờ lên tiếng khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan

Thứ Sáu 15/12/2017 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức đã có chia sẻ của mình sau khi biết được ĐT U23 Việt Nam với nòng cốt HAGL đã ‘hạ đẹp’ U23 Thái Lan ngay trên đất Thái.
                           

Chiều tối ngày 15/12, ĐT U23 Việt Nam đã có một màn 'rửa hận' thành công sau trận thua Thái Lan ở SEA Games 29, khi có được chiến thắng khá xứng đáng trước U23 Thái Lan tại Buriram. Chúng ta nhập cuộc tự tin và có được hai bàn thắng của Công Phượng sau những bài tấn công tốc độ và có sự chính xác cao.

Bau Duc bat ngo len tieng khi U23 Viet Nam danh bai U23 Thai Lan hinh anh
Bầu Đức không mừng khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan

Nói về trận đấu giao hữu này, chủ tịch CLB HAGL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức không tỏ ra hồ hởi về thành công đầu tay của thầy trò Park Hang Seo. Bầu Đức nói: “Thắng Thái Lan cũng bình thường thôi, chứ làm gì mà không thắng được. Đây cũng là giải giao hữu, đừng to tát làm gì”.

Trong trận đấu này, ‘gà cưng’ của bầu Đức là Công Phượng đã có màn trình diễn chói sáng để giúp Việt Nam đánh bại người Thái song ông bầu HAGL cũng chỉ đưa ra câu trả lời ngắn gọn khi được hỏi về Công Phượng: “Phượng ghi bàn thì tốt thôi chứ sao”.

Không những thế, vị tỷ phú quê Bình Định cũng xin phép không trả lời về việc đây có phải thời điểm Công Phượng đã tìm lại phong độ. Ông cũng bận công việc nên không thể chia sẻ thêm về chiến thắng của đoàn quân áo đỏ.

Có được vị trí thứ Ba ở giải M-150 Cup, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng từ VFF. Theo kế hoạch, ngày mai U23 Việt Nam sẽ về Hà Nội. Toàn đội sẽ trở lại Trung tâm huấn luyện trẻ VFF tập luyện chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với một CLB Hàn Quốc là Ulsan Huyndai dự kiến diễn ra vào ngày 21/12 tới.

Thấy gì qua trận thắng của U23 Việt Nam trước người Thái?
Trong trận đấu cuối cùng của mình tại M150 Cup, thầy trò Park Hang Seo đã hạ gục đội chủ nhà. Dưới đây là những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái...
U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan: Làm tốt lắm, Công Phượng!
Trong một ngày thi đấu chói sáng tại I-Mobile, tiền đạo Công Phượng đã khiến người ta phải nghĩ khác về mình sau khả năng chớp thời cơ và dứt điểm cực kỳ ấn...

Thanh Long (TTVN)
Highlight U23 Viet Nam 2-1 U23 Thai Lan


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X