Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Việt Nam 2-0 U21 Myanmar (KT): Chiến thắng đầu tay của thầy trò HLV Trịnh Duy Quang

Thứ Bảy 16/12/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển chọn U21 Việt Nam đã có thắng lợi đầu tiên tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2017 khi đánh bại U21 Myanmar khá thuyết phục.


(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: U21 VIỆT NAM 2-0 U21 MYANMAR


Hiệp 2

- Phút 90+3: Bóng chạm xà ngang! Đáng tiếc cho đội chủ nhà với pha dứt điểm khi thủ môn đã bị vượt qua. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu, và chung cuộc U21 Việt Nam giành chiến thắng với tý số 2-0 trước U21 Myanmar.


- Phút 90+1: Tiếp tục là một pha bắt bóng rất ngớ ngẩn của thủ môn Rơman Sươ. Anh đang thi đấu không tốt trong trận này, nhưng rất may hàng phòng ngự U21 Việt Nam vẫn đứng vững.


- Phút 88: Rất nguy hiểm! Thêm một lần nữa, thủ thành ủa U21 Việt Nam mắc sai lầm trong những pha di chuyển ở vòng cấm địa. Rất may đối thủ không đưa được bóng vào lưới trống.


- Phút 85: Trong ít phút cuối cùng, thế trận diễn ra khá tẻ nhạt. Cả 2 đội không thực sự hào hứng trong những tình huống lên bóng, và đang chờ tiếng còi kết thúc của trọng tài.

- Phút 77: U21 Việt Nam có tình huống dứt điểm bằng đầu đáng chú ý, xuất phát từ pha đá phạt góc. Dù vậy, bóng đã đi không trúng khung thành.


- Phút 67: Rất đáng tiếc! Từ pha chọc khe thông minh của Việt Hưng, tiền đạo Thanh Bình đã có cơ hội ghi bàn nhưng cú sửa lòng của anh lại quá cẩu thả.


- Phút 63: VÀO! Penalty cho Việt Nam sau pha dứt điểm của Thanh Tùng, bóng chạm tay hậu vệ của Myanmar và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Đội trưởng Văn Sơn đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0.


- Phút 61: Ngay sau đó, Thanh Tùng có cơ hội dứt điểm sau pha mở biên rất thoáng của Thanh Bình. Tiếc là cú sút của anh quá nhẹ.


- Phút 60: Rất nguy hiểm! Vừa rồi là pha xử lý mang tính biểu diễn của thủ môn U21 Việt Nam. Cần hạn chế những tình huống như vậy một cách triệt để.


- Phút 50: Thanh Bình có pha dứt điểm bất ngờ, tuy nhiên không chiến thắng được thủ môn Myanmar. ĐT U21 Việt Nam đang gây sức ép rất lớn ngay đầu hiệp 2.



Hiệp 1

- Phút 45: Hiệp 1 của trận đấu đã khép lại, với lợi thế 1 bàn nghiêng về đội chủ nhà. Nhìn chung, U21 Việt Nam đã cầm được bóng nhiều hơn, nhưng những cơ hội cuối cùng lại được tận dụng không tốt. Hàng công của thầy trò Trịnh Duy Quang cần phải sắc bén hơn ở nửa sau trận đấu.

- Phút 42: VÀO! Hoàng Đức đã có pha sút bồi thành công, sau khi thủ môn cản phá cú dứt điểm của Việt Hung. 1-0 cho U21 Việt Nam.


- Phút 37: Phan Văn Đức rất nỗ lực trong vòng cấm địa, xoay trở rất nhanh nhưng cú sút cuối cùng của anh lại đi ra ngoài. U21 Việt Nam đang thi đấu rất bế tắc.


- Phút 25: Các cầu thủ Việt Nam vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng những cơ hội không thực sự được tạo ra. Trong những lần hiếm hoi chiếm được khoảng trống, những cầu thủ trên hàng công lại tỏ ra quá vụng về.

- Phút 19: Rất nguy hiểm! Trong một tình huống phản công hiếm hoi, đội khách U21 Myanmar đã đưa bóng đến tận gôn của U21 Việt Nam, nhưng cú dứt điểm cuối cùng của họ lại đi chệch cột dọc.


- Phút 10: U21 Việt Nam có cơ hội dứt điểm đầu tiên trong trận đấu. Người vừa dứt điểm là Phan Văn Đức, cầu thủ trẻ đang khoác áo SLNA. Hiện nay, thời lượng cầm bóng của đội chủ nhà đang áp đảo, với 70%.


- Phút 5: Trong ít phút đầu tiên của trận đấu, ĐT U21 Việt Nam đang kiểm soát nhiều bóng hơn. Đội chủ nhà đang nhập cuộc rất tự tin trước những vị khách đến từ Myanmar.


Sau khi để thua U21 Thái Lan ở trận ra quân, thầy trò HLV Trịnh Duy Quang được dự báo sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa trước U21 Myanmar chiều nay.

Để thua đáng tiếc U21 Thái Lan trong trận đấu không gặp nhiều may mắn bởi ba lần bóng tìm đến xà ngang và cột dọc sau những cú dứt điểm của của các cầu thủ U21 Việt Nam trong lượt trận đầu tiên. Thầy trò HLV Trịnh Duy Quang tiếp tục được dự báo có trận đấu khó khăn trước U21 Myanmar chiều nay.

Những gì thầy trò HLV Kyi Lwin đang thể hiện sau hai lượt trận trước U19 Việt Nam và U21 Thái Lan là vô cùng ấn tượng, họ hòa thầy trò HLV Trần Minh Chiến và đánh bại đội bóng xứ Triệu Voi với tỉ số 1-0 đã chứng tỏ U21 Myanmar cũng không phải dạng vừa.

Vì vậy, muốn đánh bại U21 Myanmar lúc này, U21 Việt Nam phải chơi đúng khả năng vốn có của mình, bởi lực lượng mà HLV Trịnh Duy Quang đang có trong tay cũng tài năng không kém lứa U23 hiện tại của HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, vấn đề của U21 Việt Nam chính là khả năng dứt điểm khi các cầu thủ còn tỏ ra quá nóng vội, nếu cải thiện được điểm yếu này thì đoàn quân HLV Trịnh Duy Quang mới thật sự đáng ngại.

Trong trận đấu chiều nay, U21 Việt Nam cần phải để mắt nhiều hơn Aee Soe và Hein Htet Aung, đây là hai cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất của U21 Myanmar hiện tại, bởi họ sở hữu tốc độ và khả năng chạy chỗ rất tốt. Nếu “bỏ rơi” bộ đôi này thì rất có thể khung thành thủ môn Rơman Sươ có thể bị đặt vào tình trạng báo động.

Cơ hội đang chia đều cho cả hai đội, nhưng đội nào thể hiện quyết tâm nhiều hơn thì đội đó sẽ giành chiến thắng, qua đó tạo ra lợi thế cho riêng mình trong việc có được tấm vé vào chơi trận chung kết.

Đội hình thi đấu

U21 Việt Nam: Rơman Sươ, Văn Sơn, Trọng Huy, Anh Tài, Văn Hạnh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Việt Hưng, Thanh Tùng, Văn Đức, Thanh Bình.

U21 Myanmar: Phone Thitsar Min, Kyaw Thu Tun, Ye Yint Aung, Win Moe Kyaw, Than Htike Zin, Myat Kaung Khant, Zayar Naing, Kyaw Myint Win, Aee Soe, Zwe Thet Paing, Hein Htet Aung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X