Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Thái Lan lại mang đội hình 2 sang thi đấu tại Việt Nam?

Thứ Bảy 16/12/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sức mạnh của đội bóng xứ chùa Vàng đang bị nghi ngờ sau khi họ phải đón nhận hai thất bại liên tiếp ở giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2017.

Chiều ngày 16/12, ĐT U21 Thái Lan bước vào trận đấu thứ ba ở giải lần này gặp nhà ĐKVĐ U21 Yokohama. Trước đối thủ sở hữu lối đá kỹ thuật cùng những đường lên bóng đầy tốc độ tới từ Nhật Bản, đội bóng xứ chùa Vàng chỉ còn biết lui về co cụm phòng ngự.

U21 Thai Lan lai mang doi hinh 2 sang thi dau tai Viet Nam hinh anh
U21 Thái Lan đang bị nghi ngờ về sức mạnh sau hai thất bại liên tiếp. Ảnh: Zing.vn

Tuy vậy, họ chỉ có thể giữ sạch lưới được trong khoảng thời gian 45 phút thi đấu của hiệp 1. Sang hiệp 2, với lối đá nhanh, ban bật đẹp mắt và rất hiện đại, đội U21 Yokohama đã có được liên tiếp 2 bàn để định đoạt số phận trận đấu.

Trong khi đó, khi đã bộc lộ sự thua kém về trình độ, tính tổ chức và kỹ thuật, người Thái đã không có nổi một bàn thắng danh dự trong hiệp 2. Trong suốt trận đấu, U21 Thái Lan gần như không tạo được một cơ hội tấn công nguy hiểm nào về khung thành đội bóng Nhật Bản. Họ thi đấu rất bế tắc và chủ yếu sử dụng những pha đánh biên để tiếp cận cầu môn đối phương.

Thua chung cuộc 0-2, Thái Lan đang cạn dần hy vọng là một trong hai đội mạnh nhất để có vé dự trận chung kết. Ở trận đấu trước đó, họ đã bất ngờ phải nhận thất bại 0-1 trước Myanmar dù đã có lợi thế tinh thần sau thắng lợi 1-0 ở ngày ra quân trước U21 Việt Nam.

Việc người Thái thi đấu không thành công ở giải đấu lần này cũng khiến dư luận, NHM không khỏi nghi ngờ về chất lượng đội U21 Thái Lan sang Việt Nam thi đấu lần này. Trong quá khứ, không ít lần người Thái chỉ cử đội hình trẻ hoặc đội hình với nhiều cầu thủ dự bị sang Việt Nam thi đấu. Họ không có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ chất lượng do các CLB Thái Lan không chịu nhả người.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X