Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội mất gương mặt quan trọng trong trận gặp ĐKVĐ Quảng Nam

Thứ Ba 05/06/2018 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô vừa xác nhận việc sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Trần Đình Trọng sau khi cầu thủ này gặp chấn thương ở vòng đấu 11 vừa qua.

CLB Hà Nội mất hậu vệ Trần Đình Trọng vì chấn thương

Trong trận đấu với CLB Sanna Khánh Hòa tại vòng 11 V-League, CLB Hà Nội đã phải đón nhận tin xấu khi hậu vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương. Pha va chạm với ngoại binh Youssouf Touré bên phía đội khách ở những phút cuối trận đã khiến hậu vệ trẻ tuổi này gặp vấn đề với cái chân phải và không thể tiếp tục thi đấu.

CLB Hà Nội mất hậu vệ Trần Đình Trọng trong trận gặp Quảng Nam hình ảnh
Hậu vệ Trần Đình Trọng không thể tham dự trận Quảng Nam vs Hà Nội do chấn thương

Ở buổi tập chiều 5/6 của CLB Hà Nội, tức là hai ngày sau khi trận Hà Nội 4-0 Khánh Hòa kết thúc, Đình Trọng vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1997 này thậm chí còn không góp mặt để tập nhẹ hồi phục.

Nói về ca chấn thương mới phát sinh này, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra lo lắng: “Đình Trọng bị đối phương đá vào vùng cổ chân. Đến giờ cậu ấy vẫn đang bị tràn dịch nên chưa thể tập luyện. Dự kiến, Trọng cần một tuần để hồi phục mới có thể thi đấu".

Việc mất Đình Trọng trong giai đoạn căng thẳng này, đặc biệt là trong chuyến làm khách tới sân Tam Kỳ gặp nhà ĐKVĐ Quảng Nam đang đặt ra không ít thách thức với đội bóng Thủ đô. Bằng năng lực của mình, cựu cầu thủ Sài Gòn đang được đánh giá là một cầu thủ không thể thay thế tại Hà Nội, khi đã ra sân 9 trận sau 11 vòng đấu.

Với việc Đình Trọng không thể ra sân ở vòng 12 V-League sắp tới, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bố trí ngôi sao U23 Việt Nam Nguyễn Thành Chung đá thay vị trí của anh. Bên cạnh đó, Duy Khánh cũng có thể là phương án được tính tới khi cầu thủ này đã được bố trí đá cạnh Duy Mạnh ở bài tập đối kháng chiều 5/6.

CLB Hà Nội vô địch lượt đi V-League 2018: Ai sẽ cản bước “Man City” phiên bản Việt?
Lần lượt đánh bại một loạt đội bóng lớn để duy trì mạch 11 trận bất bại tại V-League 2018, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang cho thấy một sức mạnh vượt trội so...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X