Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U23 Việt Nam gặp chấn thương sau tai nạn giao thông

Thứ Ba 05/06/2018 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, tiền đạo vừa lập hat-trick bàn thắng cho CLB Quảng Nam ở vòng 9 vừa qua Hà Minh Tuấn đã dính chấn thương sau một va chạm giao thông.

Tiền đạo Hà Minh Tuấn gặp chấn thương sau tai nạn giao thông 

Hà Minh Tuấn là tiền đạo đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên thật không may cho anh là sau một va chạm giao thông, cầu thủ này đã gặp chấn thương.

Ha Minh Tuan
Việc tiền đạo Hà Minh Tuấn gặp chấn thương khiến Quảng Nam lâm vào khủng hoảng tiền đạo

Theo xác nhận của GĐĐH Quảng Nam FC – ông Nguyễn Húp: “Minh Tuấn đã bị tại nạn giao thông và gặp chấn thương ở đùi. Tuấn đã được mổ vào tối qua và dự kiến nghỉ khoảng 1 tháng”.

Hiện vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của tiền đạo Hà Minh Tuấn nhưng nhiều khả năng là cựu sao U23 Việt Nam sẽ không thể góp mặt trong đội hình ra sân của nhà ĐKVĐ V-League 2017 ở trận đấu cuối tuần với đội bóng đang có phong độ rất cao là Hà Nội FC.

Việc tiền đạo Hà Minh Tuấn bất ngờ gặp chấn thương ngoài sân cỏ là một tin xấu với Quảng Nam trong bối cảnh họ vừa mất ngoại binh Claudecir ở vòng 10 sau va chạm với trung vệ Đình Luật bên phía TP.HCM. Cặp đôi này hiện có 7 bàn thắng, chiếm hơn phân nửa số bàn thắng của Quảng Nam (13 bàn).

Với việc cả Minh Tuấn lẫn Claudecir không thể ra sân thi đấu, trong tay HLV Hoàng Văn Phúc lúc này còn 2 tiền đạo gồm Đại Dương và Nguyễn Văn Thạnh. Trong khi chân sút nhập tịch gốc Nigieria mới chỉ có một bàn thắng từ đầu mùa thì cựu tiền đạo U19 Việt Nam mới chỉ có một lần vào sân thay người từ bằng ghế dự bị, và đóng góp 1 kiến tạo.

Hà Minh Tuấn lập hat-trick: Thay thế Anh Đức được không?
Với màn thi đấu chói sáng ở vòng 9 V-League trước đối thủ Nam Định, tiền đạo Hà Minh Tuấn đang được kỳ vọng sẽ có cơ hội lên tuyển nếu tiếp tục duy trì được...
Quảng Nam 5-2 Nam Định: Nhà ĐKVĐ hủy diệt đội cuối bảng
Với cú hat-trick của tiền đạo Hà Minh Tuấn, Quảng Nam FC đã vùi dập đội bét bảng Nam Định trên sân Tam Kỳ tỉ số 5-2.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X