Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chuẩn bị ra mắt hai "siêu ngoại binh" trong giai đoạn 2

Thứ Ba 05/06/2018 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thành tích không mấy ấn tượng tại lượt đi, CLB TP.HCM đang tính chơi lớn ở giai đoạn hai bằng việc chiêu mộ hai ngoại binh khủng với mức lương cao ngất ngưởng.
HLV Toshiya Miura cho rang chan thuong cua Phi Son gian tiep khien CLB TP.HCM thua SLNA.
CLB TP.HCM chuẩn bị bổ sung hai ngoại binh cho giai đoạn 2

Là đội bóng có sự chuẩn bị hùng hậu nhất cho V-League 2018 tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, những gì mà thầy trò Toshiya Miura thể hiện thực sự rất thất vọng. Sau 11 vòng đấu, lúc này họ mới chỉ có được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và đã để thua 6 trận.

Với việc chỉ đứng hạng 10/14 đội bóng tại V-League 2018, đó thực sự là một kết quả tồi tệ với TP.HCM. Chính vì thế, BLĐ đội bóng đang sẵn sàng bạo tay để mang về 2 ngoại binh thực sự chất lượng nhằm làm thay đổi hoàn toàn sức mạnh của CLB ở lượt về.

Được biết, trong những ngày tới, hai ngoại binh tiền tỷ này sẽ tới CLB TP.HCM thử việc. Ngôi sao đầu tiên mà đội chủ sân Thống Nhất sẽ chiêu mộ là ‘lão tướng’ Renan Marques. Được biết, mức lương mà CLB TP.HCM trả cho cầu thủ người Brazil đang thi đấu tại Thái Lan trong màu áo CLB Air Force Central là 25 nghìn USD.

Ngoài Renan Marques, CLB TP.HCM cũng sắp ký với một ngoại binh khác từng chơi bóng ở Bundesliga. Danh tính của chân sút ngày chưa được tiết lộ nhưng giá trị cũng rất cao. Dự kiến trong tuần này, cả hai “siêu ngoại binh” sẽ có mặt tại TP.HCM để HLV Miura đánh giá năng lực trước khi đặt bút ký vào một bản giao kèo chính thức.

Dư âm HAGL 2-2 TP.HCM: Cầm vàng lại để vàng rơi
Trong một ngày mà bộ đôi Công Phượng, Văn Toàn đã tỏa sáng với những bàn thắng vào lưới đối thủ TP.HCM, CLB HAGL vẫn không thể khép lại trận đấu với một thắng...
HLV Miura tiếc vì không thể đánh bại HAGL
Phát biểu sau trận đấu, HLV CLB TP.HCM ông Toshiya Miura đã tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà không thể lội ngược dòng giành chiến thắng trước đội bóng chủ nhà HAGL.
Những điều rút ra sau trận HAGL 2-2 TP.HCM: Đôi công hấp dẫn
Trong một ngày mà hàng tấn công của hai đội bóng đều thi đấu đầy quyết tâm, HAGL và TP.HCM đã cầm hòa nhau trong trận cầu có tới 4 bàn thắng được ghi. Và dưới...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X