Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết tự tin vượt qua Syria để giành vé vào bán kết

Thứ Bảy 25/08/2018 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Syria.

Văn Quyết tự tin vượt qua Syria để giành vé vào bán kết

Với chiến thắng 1-0 đầy khó nhọc trước đối thủ Bahrain sau cú ra chân uy lực của Công Phượng, ĐT Olympic Việt Nam đã góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu.

Trước một Syria được đánh giá cao ở thể hình, thể lực cùng khả năng chơi bóng kỹ thuật, Olympic Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại đối thủ. Tuy nhiên tiền đạo Văn Quyết vẫn tin tưởng mình và các đồng đội sẽ làm được điều này.

Văn Quyết tự tin vượt qua Syria để giành vé vào bán kết hình ảnh
Văn Quyết tự tin sẽ vượt qua Syria để vào bán kết

Chân sút người Hà Nội nói với giới truyền thông: “Tôi rất tự hào khi cùng Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà, lần đầu tiên góp mặt ở Tứ kết ASIAD 2018.

Dù trận đấu đấu với Bahrain Olympic Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn nhưng các cầu thủ đã chơi hết sức cố gắng và nỗ lực để giành chiến thắng.  

Theo tôi điểm mạnh của Olympic Việt Nam chính là tinh thần đoàn kết và cùng nhau vượt qua khó khăn. Tôi mong rằng ở trận đấu tiếp theo, Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng để có thể đánh bại Syria, đội bóng có lối chơi rất tốc độ và giàu sức mạnh.

Trong bóng đá thì không thể nói trước được điều gì và điều quan trọng toàn đội ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất dù cho kết quả trận đấu này là thế nào đi chăng nữa”.

Hồi đầu năm nay, Việt Nam và Syria từng đối đầu nhau ở giải U23 châu Á. Khi đó Syria là đội thi đấu tốt hơn nhưng không thể chọc thủng lưới khung thành Bùi Tiến Dũng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0 và nhường vé đi tiếp cho thầy trò Park Hang Seo.

HLV Syria thừa nhận khó thắng Olympic Việt Nam
Chia sẻ trước giờ bóng lăn, HLV Alfakeer Muhannad của Olympic Syria thừa nhận các học trò cần thi đấu kiên nhẫn, tập trung nếu muốn hạ ĐT Olympic Việt Nam.
Đội phó Olympic Việt Nam tự tin đá penalty trước Syria
Chia sẻ sau buổi tập chiều 25/8, đội phó Olympic Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin cho biết toàn đội đang rất thoải mái về mặt tâm lý, sẵn sàng nếu phải...
Chuyên gia nội nói gì về sức mạnh đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam?
Đánh giá về sức mạnh của Olympic Syria, đối thủ tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo, các chuyên gia đều nhận định đây sẽ là một đối thủ rất khó bị đánh bại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X