Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ở ASIAD, Indonesia khởi xướng giải vô địch U22 Đông Nam Á

Thứ Bảy 25/08/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Đông Nam Á mới đây đã ra quyết định sẽ thành lập giải vô địch U22 Đông Nam Á để giúp các đội bóng trong khu vực có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước ra sân chơi châu Á.
Thua ở ASIAD, Indonesia khởi xướng giải vô địch U22 Đông Nam Á hình ảnh
Đông Nam Á sẽ có một giải trẻ cho lứa cầu thủ U22

LĐBĐ Đông Nam Á mới đây đã ra quyết định sẽ thành lập giải vô địch U22 Đông Nam Á để giúp các đội bóng trong khu vực có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước ra sân chơi châu Á.

Thành công của bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018 là cơ sở để các quốc gia trong khu vực thảo luận và đi tới thống nhất về việc xây dựng một giải đấu cho các cầu thủ U22 để tạo tiền đề hướng tới sân chơi châu Á, vốn được xem là quá tầm với nhiều đội bóng Đông Nam Á.

Và sau cuộc họp của LĐBĐ Đông Nam Á diễn ra chiều nay 25/8 tại Kuala Lumpur, các bên đã thống nhất đưa ra quyết định sẽ tổ chức giải Vô địch U22 Đông Nam Á vào năm 2019.

Giải đấu này được kỳ vọng sẽ giúp các đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á 2020, cũng như hướng tới đấu trường lớn hơn là Olympic Tokyo 2020.

Như vậy, bên cạnh đấu trường SEA Games, các cầu thủ trẻ sẽ có thêm một giải đấu nữa để thi thố tài năng. Giải vô địch U22 ĐNÁ 2019 sẽ diễn ra tại Campuchia, tuy nhiên thời gian giải đấu này diễn ra chưa được công bố.

Đội phó Olympic Việt Nam tự tin đá penalty trước Syria
Chia sẻ sau buổi tập chiều 25/8, đội phó Olympic Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin cho biết toàn đội đang rất thoải mái về mặt tâm lý, sẵn sàng nếu phải...
Chuyên gia nội nói gì về sức mạnh đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam?
Đánh giá về sức mạnh của Olympic Syria, đối thủ tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo, các chuyên gia đều nhận định đây sẽ là một đối thủ rất khó bị đánh bại.
Người Thái nói gì về chiến thắng của Olympic Việt Nam tại ASIAD?
Truyền thông đất nước chùa Vàng lại được một dịp tung hô ĐT Olympic Việt Nam sau chiến thắng trước Bahrain.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X